Những mẹo phát triển hòn đảo trong The Secret of Cat Island

  • 1 Đánh giá

The Secret of Cat Island là một trò chơi mô phỏng nhân vật chính là các chú mèo dễ thương, cùng đồ họa vô cùng đẹp mắt. Trong game, người chơi sẽ tìm thấy hai chú mèo tên là Muna và Nana, vốn từng có một cuộc sống yên bình ở Vương quốc mèo. Tuy nhiên, một ngày nọ, cơn bão ập đến và cuốn họ đến một hòn đảo hoang vắng và cần phải khám phá nơi đây.

Người chơi sẽ phải giúp Muna và Nana biến hòn đảo xa xôi này thành một nơi lý tưởng hơn để sinh sống. Game thủ sẽ hỗ trợ họ xây nhà, kiếm thức ăn, tài nguyên, trang trí,… cùng nhiều hoạt động bổ ích và thú vị khác. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi The Secret of Cat Island, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và nhanh chóng xây dựng hòn đảo xinh đẹp.

Tải The Secret of Cat Island cho Android Tải The Secret of Cat Island cho iOS

Tìm kiếm tài nguyên

Đối với mỗi công việc, sở hữu một loại tài nguyên khác nhau là cần thiết. Ví dụ, để nấu ăn, người chơi cần thu hoạch một số nguyên liệu từ bụi rậm, cây cối, khúc gỗ,... Để có bảng gỗ cần gỗ từ cây, để có bột đá thì người chơi cần thu thập đá. Để thu hoạch các nguyên liệu như ngô và đậu thì cần có tiền, trong thu thập rễ hay nhựa cây, mọi người sẽ phải sử dụng năng lượng.

Tương tự, đôi khi để xây dựng một nhà máy, game thủ cần các tài nguyên khác do nhà máy sản xuất. Điều này có nghĩa là tất cả các tài nguyên đều được kết nối với nhau. Vì vậy, điều quan trọng là phải thu hoạch và dự trữ tài nguyên. May mắn là The Secret of Cat Island không giới hạn không gian lưu trữ, vậy nên mọi người có thể dự trữ bao nhiêu vật phẩm tùy thích.

Thu thập năng lượng

Ngoài việc đợi 3 phút để có thêm 1 năng lượng, người chơi còn có thể nấu chín thức ăn và cho mèo ăn. Mặc dù năng lượng tăng lên bao nhiêu phụ thuộc sẽ vào lượng năng lượng mà thức ăn đó cung cấp. Nếu năng lượng quá thấp thì trò chơi sẽ cung cấp thông qua việc xem quảng cáo. Khi đạt đến cấp 4, một tòa nhà Arcade sẽ mở khóa và cung cấp các trò chơi nhỏ để kiếm thêm năng lượng.

Người chơi có thể nhận nó từ khách, tàu của Fufu's Merchant hoặc hòm thư trong trò chơi để được thưởng 20 năng lượng miễn phí. Cuối cùng, có một tùy chọn vòng quay miễn phí với cơ hội giành được 5 năng lượng. Nhiều thứ khác cũng sẽ được mở khóa giúp game thủ thu thập thêm như chuột, máy tạo đám mây nhỏ,...

Mở khóa các khu vực và nhà máy

Các khu vực chưa mở khóa sẽ bị che khuất bởi sương mù. Một số tài nguyên, thực phẩm, khu vực và nhà máy được mở khóa khi người chơi lên cấp. Nhưng ngay cả khi đã lên cấp, chúng vẫn sẽ không mở khóa nếu đó là một phần của cốt truyện chính.

Cốt truyện sẽ mở khóa nhiều phần khác của trò chơi, dẫn mọi người đến tàu buôn của Fufu, các khu vực mới và thậm chí là một con tàu giúp đi qua các hòn đảo khác nhau. Cuộc phiêu lưu trong The Secret of Cat Island dường như là bất tận và game thủ sẽ được hướng dẫn qua quá trình mở khóa khắp các khu vực.

Cập nhật: 07/10/2022
  • 62 lượt xem