Cách hồi phục Mana trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Thanh Mana của Black Myth: Wukong là thứ cung cấp năng lượng cho phần lớn các phép thuật khác nhau của nhân vật, giống như những trò chơi cùng thể loại. Tuy nhiên, ngay từ đầu, rất khó để biết chính xác cách hồi phục lại Mana cho Thiên Mệnh Nhân, trong khi các phép thuật sẽ nhanh chóng tiêu hao hết năng lượng sau khi game thủ tham gia trận chiến đầu tiên. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những cách hồi phục lại thanh Mana trong Black Myth Wukong, giúp người chơi hồi phục lại năng lượng cho nhân vật và sẵn sàng tham chiến.

Cách nạp lại thanh Mana của Black Myth Wukong

Mana trong Black Myth Wukong được phục hồi hoàn toàn khi nghỉ ngơi tại các trạm kiểm soát, nhưng ngoài ra, các phương pháp nạp lại Mana phụ thuộc lớn vào ngữ cảnh và trang bị, cũng như kỹ năng cụ thể mà nhân vật có.

Thật đáng tiếc khi phải nói rằng, Black Myth Wukong không cung cấp bất kỳ loại thần dược nào có thể phục hồi ngay lập tức thanh mana, chỉ có những skill và tùy chọn nhỏ mà game thủ chọn mới có thể bù đắp cho việc mất mana chậm và không thể tránh khỏi theo thời gian. Thứ gần nhất mà người chơi có thể đạt được là Turtle Tear Soak. Tuy nhiên, vẫn có một số phương pháp có thể phục hồi mana hoặc ít nhất là giảm lượng tiêu thụ năng lượng.

  • Tìm Celestial Taiyi Pill giúp tăng Mana tối đa vĩnh viễn cũng sẽ phục hồi thanh mana trong quá trình này.
  • Galeguard Greaves là giáp chân phục hồi một lượng Mana vừa phải nếu người chơi có thể né tránh hoàn hảo 3 lần liên tiếp.
  • Kỹ năng Spirit Shards cho phép thuật Immobilize sẽ phục hồi Mana khi phá vỡ trạng thái bất động trên kẻ địch.
  • Kỹ năng Bold Venture cho phép thuật Rock Solid sẽ phục hồi Mana nếu sử dụng đúng cách, trên thực tế, đây là một trong những skill tốt nhất ở Black Myth Wukong.
  • Một tùy chọn cho Fuming Ears Relic có hiệu ứng giống như Bold Venture, cho phép người chơi phục hồi một nửa tiêu hao của Rock Solid Deflection Spell khi thành công đỡ đòn kẻ địch bằng nó.
  • Trong Chương 3, đánh bại trùm tùy chọn Apramana Bat sẽ khiến Turtle Tear rơi xuống bãi biển gần đó. Đây là Soak cho Gourd, giúp phục hồi một lượng Mana vừa phải nếu uống khi còn đầy máu.

Người chơi có thể tìm thấy những phương pháp khác trong suốt trò chơi, nhưng trên đây là các cách đã được kiểm chứng. Tuy nhiên, về cơ bản, Mana cho phép thuật được cho là phải bảo tồn và sử dụng một cách tiết kiệm. Ngay cả khi đang build rất cụ thể được thiết kế để tận dụng Mana hết mức, thì đây cũng chỉ là cách bổ sung cho chiến đấu tiêu chuẩn.

Cập nhật: 05/09/2024
  • 134 lượt xem