Danh sách cấp bậc nhân vật mạnh trong Artery Gear: Fusion

  • 1 Đánh giá

Artery Gear: Fusion là một game gacha, nhập vai xây dựng chiến lược, với hệ thống tùy chỉnh chuyên sâu cùng với hình ảnh động chiến đấu 2D đẹp mắt.

Người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình trong game với tư cách là một chỉ huy, đang trong nhiệm vụ giải cứu thế giới. Để làm được điều này, game thủ cần phải sở hữu đội hình gồm các chiến binh mạnh mẽ, và danh sách cấp bậc nhân vật trong Artery Gear: Fusion sau đây sẽ hỗ trợ người chơi đưa ra lựa chọn phù hợp.

Artery Gear: Fusion sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng
Artery Gear: Fusion sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng

Mặc dù các nhân vật được phân chia bởi độ hiếm, nhưng mỗi cô gái đều có vai trò của riêng mình trong trận chiến. Nhân vật 3 sao hoặc 4 sao thậm chí có thể hoạt động tốt hơn nhân vật 5 sao, tùy thuộc vào thành phần đội của game thủ. Danh sách cấp bậc này được tạo dựa trên các quan sát được thực hiện trong trò chơi, vì vậy người chơi hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng bất kỳ nhân vật nào mình thích.

Nhân vật Artery Gear: Fusion cấp SS

Ginga

Ginga là một Thunder Assault, sở hữu Ultimate Skill mạnh mẽ giúp tăng sát thương gây ra dựa trên số lần debuff lên kẻ địch mục tiêu. Các kỹ năng khác giúp hỗ trợ tiềm năng tấn công của cô ấy, áp dụng các hiệu ứng Shock với tỷ lệ khá cao. Nhân vật này là yếu tố chính để cho Promised Land, nơi nhiều người chơi sẽ có được trang bị cần thiết cho nội dung cấp cao.

Sirius

Sirius là một ác quỷ tốc độ và Crystal Assault xuất sắc. Mặc dù cô ấy không có bất kỳ loại kỹ năng phòng thủ nào, nhưng bộ kỹ năng của Sirius xoay quanh việc tăng chỉ số tốc độ đủ cao để gây ra mối đe dọa cho kẻ địch, trước khi chúng có thể làm bất kỳ điều gì.

Các kỹ năng của Sirius cũng gây ra nhiều sát thương hơn dựa trên tốc độ, vì vậy người chơi nên thực hiện càng nhanh càng tốt. Ultimate Skill của cô ấy giúp cải thiện tốc độ tăng tốc và khiến cô ấy chốt hạ một đòn chí mạng.

Shyura

Shyura là nhân vật với kỹ năng tấn công có thể gây ra lượng sát thương cao nhờ sự trợ giúp của Ultimate Skill, debuff ATK của kẻ thù, đồng thời tăng cường tác dụng của kỹ năng bằng cách tự cấp cho mình Shyura Mode.

Cô ấy cũng có thể gây ra DEF, khiến kẻ thù bất lực trước các cuộc tấn công. Đòn đánh cơ bản của Shyura không thể bị phá vỡ khi đang chịu tác dụng của Shyura Mode, khiến cô ấy trở thành một lựa chọn khả thi để chống lại bất kỳ loại kẻ thù nào.

Alice

Mặc dù thiếu sức mạnh tấn công, bộ kỹ năng Alice cũng đã quá đủ để bù đắp. Alice sẽ giúp đồng minh có nhiều lượt tấn công hơn, trong khi trì hoãn lượt mà kẻ thù có thể thực hiện nhờ vào debuff Slow và Ultimate Skill của mình.

Vì cô ấy có thể cho đồng minh thêm lượt đi, Alice dễ dàng tận dụng hệ thống chiến đấu của trò chơi, giúp cho hầu hết các trận chiến khó khăn trở nên dễ dàng hơn.

Nhân vật Artery Gear: Fusion cấp S

Quinn

Quinn có thể tăng sức mạnh cho nhóm bằng các phép bổ trợ ATK và tốc độ, giúp tăng sức mạnh tấn công tổng thể của cả đội. Quan trọng hơn, các kỹ năng của cô ấy trở nên mạnh mẽ hơn dựa trên chỉ số tốc độ. Ngoài ra đòn tấn công cơ bản của Quinn có cơ hội ngăn kẻ địch tự hồi máu trong 2 lượt, với một Ultimate Skill hữu ích giúp trì hoãn lượt cho tất cả các mục tiêu trúng phải.

Milvus

Milvus là một Molten Assault với bộ kỹ năng phù hợp hơn khi đối đầu với nhiều kẻ thù. Kỹ năng thứ hai sẽ đặt lại thời gian hồi chiêu nếu cô ấy đánh bại bất kỳ kẻ thù nào sử dụng nó.

Bên cạnh đó, Ultimate Skill của Milvus gây DEF lên kẻ thù, trong khi cho phép lượt tiếp theo của cô ấy đến sớm hơn. Nhân vật này cũng có 70% cơ hội gây ra Freeze với nó, ngăn những kẻ địch đã bị thương ở lượt tiếp theo của chúng.

Hearin

Hearin là một Crystal Repair có thể cung cấp rất nhiều hồi máu cho nhóm. Kỹ năng hồi phục tuyệt vời khiến Hearin trở thành sự lựa chọn không thể thay thế trong các trận chiến khó khăn hoặc PvP. Cô ấy cũng có thể xóa tất cả các debuff khỏi các thành viên trong nhóm của mìn, đồng thời giảm thời gian cho mỗi thành viên trong lượt tiếp theo của họ.

Ruri

Ruri sở hữu những đòn tấn công đa mục tiêu mạnh mẽ, thích hợp trong cả PvE và PvP. Kỹ năng thứ hai của cô ấy sẽ giảm thời gian hồi chiêu nếu dùng nó để giết kẻ thù và đòn tấn công sẽ gây sát thương cho tất cả kẻ thù, bất kể nguyên tố của chúng là gì. Ultimate Skill của Ruri cung cấp thêm một lượt giáng đòn chí mạng vào ít nhất 2 kẻ địch, giúp cô ấy hạ gục hàng loạt đối thủ nhanh hơn.

Nhân vật Artery Gear: Fusion cấp A

Ghost

Bộ kỹ năng của Ghost khiến cô ấy trở thành một lựa chọn tốt cho bất kỳ mục đích chiến đấu nào, có thể loại bỏ các hiệu ứng buff và khiến kẻ thù đứng yên. cho kẻ thù. Ultimate Skill của Ghost cực kỳ mạnh mẽ và gây nhiều sát thương hơn nếu kẻ địch có buff, đồng thời vô hiệu nó sau khi tung ra đòn tấn công.

Tuy nhiên, vì có những AG khác có thể hoạt động tốt trong một số tình huống nhất định, đặc biệt là nếu kẻ thù không dựa vào buff, nên Ghost phù hợp với cấp A trong trò chơi này.

Senba

Senba sở hữu một kỹ năng hữu ích cho phép hồi sinh nếu HP giảm xuống 0, mặc dù điều này yêu cầu phải sử dụng Ultimate Skill trước và tiêu tốn 20% HP hiện tại. AG này cũng có thể tăng tốc độ của bản thân và gây ra nhiều sát thương hơn nếu có ít HP hơn. Cuối cùng, đòn tấn công cơ bản của Senba có thể phục hồi HP của chính mình, khiến cô ấy trở thành một đơn vị tự cung tự cấp.

Grace

Grace là một AG Thunder Assault mạnh mẽ với một bộ kỹ năng hữu ích. Mặc dù phụ thuộc rất nhiều vào việc hạ gục các đòn chí mạng để có thêm lượt và giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng, nhưng cách Grace dùng Ultimate Skill gây nhiều sát thương hơn dựa trên lượng HP bị mất bởi mục tiêu đối phương. Như một phần thưởng bổ sung, Ultimate Skill t sẽ đặt lại thời gian hồi chiêu nếu Grace giết được kẻ thù bằng nó.

Nhân vật Artery Gear: Fusion cấp B

Kagari

Kagari là một AG Molten Tactical có thể trì hoãn lượt tấn công của đối phương. Kỹ năng thứ nhất và thứ hai có thể tăng thời gian kẻ địch đợi đến lượt của chúng, và Ultimate Skill của Kagari xua tan hiệu ứng buff và làm chậm tất cả kẻ địch trong khi gây sát thương đáng kể.

Corax

Corax có thể tự cấp cho mình kỹ năng tàng hình với Ultimate Skill, giúp cô ấy không bị nhắm mục tiêu và giảm lượng sát thương phải nhận từ các cuộc tấn công AOE. Ultimate Skill của AG này cũng gây choáng cho kẻ địch nếu chúng không sở hữu khả năng miễn nhiễm.

Corax cũng có thể tăng tốc độ và các kỹ năng gây ra nhiều sát thương hơn dựa trên giá trị của chỉ số tốc độ. Nếu có buff tàng hình, đòn tấn công cơ bản của Corax sẽ trì hoãn lượt tấn công tiếp theo của đối phương.

Cập nhật: 01/07/2022
  • 1.856 lượt xem