Cách hồi phục sức khỏe cho anh hùng trong Sea of Stars

  • 1 Đánh giá

Sea of Stars là một trò chơi nhập vai phiêu lưu, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc hành trình của 2 chiến binh Solstice Warrior. Trò chơi diễn ra ở Maldives, một số hòn đảo mà người chơi sẽ khám phá khi họ tiến triển trong câu chuyện.

Game nhập vai chiến đấu theo lượt, sở hữu đồ họa pixel đẹp mắt - Sea of Stars
Game nhập vai chiến đấu theo lượt, sở hữu đồ họa pixel đẹp mắt - Sea of Stars

Có nhiều sinh vật và kẻ thù khác nhau mà người chơi sẽ gặp phải khi tiến bộ và một trong những khía cạnh quan trọng của chiến đấu cần xem xét là hồi máu. Việc chữa lành vết thương cho các anh hùng sẽ giúp họ có cơ hội sống sót trong cuộc chiến lâu hơn và giành chiến thắng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chữa lành vết thương trong Sea of Stars.

Cách hồi phục sức khỏe cho anh hùng trong Sea of Stars

Có nhiều cách khác nhau để người chơi có thể chữa lành vết thương cho nhân vật trong nhóm của mình khi chiến đấu. Sea of Stars cung cấp chiến đấu theo lượt, cho phép người chơi thay phiên nhau chiến đấu để gây sát thương cho kẻ thù. Tuy nhiên, khi trận chiến tiếp diễn, các nhân vật cũng sẽ nhận sát thương, do đó hãy cân nhắc hồi máu trước khi KO trong trận chiến.

Cách chính để hồi máu trong khi chiến đấu là sử dụng các vật phẩm của Tomato Club. Tomato Club là một vật phẩm hồi máu trong Sea of Stars mà người chơi sẽ nhận được bằng cách khám phá các khu vực và hoàn thành các nhiệm vụ. Trước đó, game thủ sẽ nhận được Tomato Club 6x từ hiệu trưởng Học viện Zenith khi hoàn thành quá trình huấn luyện và đánh bại Wyrd.

Tomato Club là vật phẩm giúp hồi phục sức khỏe cho nhân vật trong Sea of Stars
Tomato Club là vật phẩm giúp hồi phục sức khỏe cho nhân vật trong Sea of Stars

Điều quan trọng là phải tiếp tục nhặt những vật phẩm hồi máu này vì chúng sẽ có ích trong các trận đấu trùm sau này. Để hồi máu bằng cách sử dụng Tomato Club, người chơi cần đợi đến lượt và chọn tab Items. Sau đó, chọn Tomato Club từ các vật phẩm và sẽ có hai lựa chọn để dùng cho nhân vật đã chọn hoặc có thể sử dụng nó cho các nhân vật khác trong nhóm. Chọn nhân vật mà mọi người muốn chữa lành và nó sẽ bổ sung 20 HP.

Một cách khác để hồi máu trong khi chiến đấu là sử dụng Healing Light Skill của Zale. Khi đến lượt, người chơi có thể truy cập tab Skill và chọn kỹ năng Healing Light để hồi phục sức khỏe cho tất cả nhân vật trong nhóm. Sử dụng kỹ năng này sẽ tiêu tốn 4 điểm Mana và bổ sung thêm 10 - 15 HP.

Kỹ năng Healing Light của Zale cũng giúp chữa lành vết thương
Kỹ năng Healing Light của Zale cũng giúp chữa lành vết thương

Người chơi Sea of Stars phải luôn để mắt đến HP của các nhân vật và nếu họ còn ít HP, hãy sử dụng vật phẩm hồi máu hoặc sử dụng phép thuật chữa lành thay vì tấn công để tăng cơ hội sống sót lâu hơn.

Cập nhật: 05/09/2023
  • 40 lượt xem
Xem thêm: Sea of Stars