Nơi tìm và farm Wintry Bell trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Wintry Bell là một trong nhiều nguyên liệu cần thiết để nâng cấp một số nhân vật trong Wuthering Waves. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm nơi thu thập được nhiều Wintry Bell nhất nhé!

Wintry Bell là nguyên liệu cần thiết để nâng cấp Aalto, Sanhua và Yangyang
Wintry Bell là nguyên liệu cần thiết để nâng cấp Aalto, Sanhua và Yangyang

Wuthering Waves: Vị trí farm Wintry Bell tốt nhất

Wintry Bell là vật liệu nâng cấp cần thiết cho Aalto, Sanhua và Yangyang. Nếu bạn có bất kỳ nhân vật nào trong số này thì con đường tốt nhất để thu thập Wintry Bell là ở Tolling Stream.

Mặc dù nhiều nguyên liệu như Scarletthorn có sẵn khắp Huanglong nhưng người chơi chỉ có thể tìm thấy Wintry Bell ở một số khu vực nhất định. Bạn có thể tìm thấy loài hoa màu trắng này xung quanh Gorges of Spirits. Cụ thể, hãy khám phá xung quanh rìa Tolling Stream, nơi cư trú của Bell-Borne Geochelone. Đây là trùm Echo - game thủ có thể chiến đấu với nó để giành được các vật liệu nâng cấp kỹ năng như Monument Bell.

Thu thập Wintry Bell ở Tolling Stream
Thu thập Wintry Bell ở Tolling Stream

Bạn sẽ tìm thấy khoảng 32 bông hoa Wintry Bell cả trong và xung quanh Tolling Stream. Wintry Bell không xuất hiện ở bất kỳ nơi nào khác, vì vậy, mỗi lần đến đây bạn sẽ chỉ nhận được 32 bông. Mặc dù không rõ thời gian chính xác nhưng các nguyên liệu như hoa có thể mất khoảng 24 giờ để hồi sinh.

Ngoài thu thập trong thiên nhiên, bạn có thể nhận Wintry Bell từ Shifang Pharmacy ở Jinzhou với giá 3.000 Shell Credit mỗi bông - hơi đắt và hiệu thuốc này cũng chỉ có 15 bông trong kho để bán hết trước khi bổ sung thêm. Đây là lý do tại sao bạn nên đi farm thay vì lãng phí tiền mua chúng.

Mua Wintry Bell ở Shifang Pharmacy
Mua Wintry Bell ở Shifang Pharmacy

Ngoài việc được sử dụng làm nguyên liệu nâng cấp nhân vật, Wintry Bell còn hữu ích trong việc chế tạo các vật phẩm tiêu hao như Glacio Petrol và Glacio Resistance Spray. Game thủ có thể chế tạo những vật phẩm này trong Synthesizer, mỗi vật phẩm cần có 2 Wintry Bell và 1 Base Fluid.

Cập nhật: 23/06/2024
  • 62 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves