Cách kết hợp vật phẩm trong Backpack Battles

  • 1 Đánh giá

Backpack Battles có tính năng mua vật phẩm từ cửa hàng và tạo ra những công trình tốt nhất để chiến đấu với đối thủ. Những vật phẩm này có thể được dùng độc lập, tăng sức mạnh bằng đá quý hoặc kết hợp để tạo ra một số vật phẩm mới. Vật phẩm người chơi nhận được sau khi kết hợp một số vật phẩm lại với nhau sẽ mạnh hơn.

Vật phẩm mới được tạo đi kèm với chỉ số hai hoặc nhiều vật phẩm đã kết hợp để tạo ra nó. Game thủ nhận được thêm các phép bổ trợ thụ động và tăng chỉ số cơ bản với một vật phẩm kết hợp, điều này sẽ giúp mọi người tạo ra công trình hoàn hảo trong trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách kết hợp các vật phẩm trong Backpack Battles để nhận được các buff đáng kể giúp đánh bại đối thủ một cách dễ dàng.

Cách kết hợp vật phẩm trong Backpack Battles

Một số vật phẩm trong cửa hàng đôi khi sẽ hiển thị các đường màu xanh lam khi người chơi di chuột qua chúng. Đường màu xanh lam có nghĩa là những vật phẩm này có thể được kết hợp với một số vật phẩm trong kho đồ, tạo ra những phiên bản mới mạnh mẽ.

Để kết hợp các vật phẩm có đường màu xanh lam này, hãy kéo một vật phẩm từ cửa hàng vào kho và mọi người sẽ thấy các đường màu xanh lam cho biết liệu có thể kết hợp bất kỳ vật phẩm nào có sẵn hay không. Đường màu xanh lam cũng sẽ cho biết liệu kho đồ có nhiều mặt hàng tiềm năng sẵn sàng để kết hợp hay không.

Bước tiếp theo là thả vật phẩm này cạnh vật phẩm khác (vật phẩm trong cửa hàng bên cạnh item có đường màu xanh). Đường màu xanh sẽ chuyển thành đường màu vàng, biểu thị sự kết hợp thành công. Điều này cho thấy rằng tất cả các vật phẩm đã sẵn sàng được kết hợp với nhau để tạo nên một vật phẩm mới mạnh mẽ. Bước cuối cùng là hoàn thành trận chiến tiếp theo và nhận vật phẩm tổng hợp.

Hầu hết các công thức kết hợp sẽ yêu cầu kết hợp hai vật phẩm, chẳng hạn như vũ khí cận chiến Bloodthore, cần kết hợp các vật phẩm Hungry Blade và Thorn Whip.

Chỉ một số công thức nấu ăn cần 3-4 vật phẩm để tạo ra một vật phẩm kết hợp mạnh mẽ. Ví dụ: Poison Goobert yêu cầu kết hợp 3 vật phẩm: một Goobert và hai Fly Agaric.

Tương tự, Rainbow Goobert Deathslushy Mansquisher và Rainbow Goobert Epicglob Uberviscous cần 4 loại Goobert độc nhất để tạo ra những vật phẩm kết hợp này. Mọi người có thể tham khảo Công thức kết hợp các vật phẩm kết hợp trong Backpack Battles để tạo ra mọi vật phẩm mới.

Cập nhật: 14/03/2024
  • 59 lượt xem
Xem thêm: Backpack Battles