Cách kiếm tiền nhanh chóng trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

TCG Card Shop Simulator yêu cầu người chơi kiếm tiền thông qua việc kinh doanh cửa hàng thẻ bài. Kiếm tiền cho phép người chơi mở rộng cửa hàng, tăng lượng hàng nhập và thuê nhân viên. Đây là trò chơi thú vị giúp người chơi kiểm soát mọi thứ trong cửa hàng của mình, đi kèm với nhiều rủi ro kinh doanh khác. Nếu định giá sản phẩm quá cao hoặc không duy trì hoạt động trơn tru, người chơi có thể nhanh chóng hết tiền.

Chính vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu những cách để người chơi tối ưu hóa cửa hàng và kiếm tiền nhanh chóng trong TCG Card Shop Simulator, từ việc lấp đầy kệ hàng đến bán hết những thẻ bài không mong muốn.

Cách kiếm tiền nhanh chóng trong TCG Card Shop Simulator

Giữ kệ hàng luôn đầy các sản phẩm

Trong giai đoạn đầu của trò chơi, người chơi phải tự mình duy trì mọi thứ vì không có tiền để thuê nhân viên giúp đỡ. Giữa hàng loạt công việc như bổ sung hàng hóa lên kệ, xử lý những khách hàng có mùi hôi, đặt hàng và quản lý quầy thu ngân, game thủ rất dễ để kệ hàng trống trơn.

Do đó, hãy luôn cố gắng đặt thêm hàng. Bằng cách dự trữ thêm hàng, người chơi có thể nhanh chóng lấp đầy mọi thứ và ít có khả năng để kệ trống. Ngoài ra, game thủ nên kiểm tra các kệ sau mỗi giờ chơi hoặc lâu hơn để đảm bảo rằng không có mặt hàng nào còn quá ít.

Một điều khác đáng lưu ý là kệ trên cùng cũng có thể được lấp đầy. Có rất nhiều người chơi không biết rằng có thể đặt các vật phẩm lên kệ trên cùng. Hãy tận dụng mọi không gian kệ có thể để kiếm thêm tiền.

Bán nhiều loại thẻ

Trong vài ngày đầu, người chơi sẽ không có nhiều lựa chọn về các vật phẩm có thể dự trữ. Nhưng ngay khi bắt đầu mở khóa khả năng mua giấy phép cho các sản phẩm mới, mọi người nên đầu tư một số tiền để mang lại sự đa dạng cho cửa hàng của mình.

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều bán chạy. Hãy thử mua những thứ nhỏ trong giai đoạn đầu. Ngoài ra, hãy tránh những thứ như đồ trang trí cho đến giai đoạn cuối vì chúng tốn rất nhiều tiền và không phải lúc nào cũng bán được nhanh.

Thẻ bài luôn là khoản đầu tư tốt nhất. Người chơi không chỉ có thể bán các gói và hộp thẻ cho khách hàng mà còn tự mở gói và bán từng thẻ bài riêng lẻ, mang đến hai nguồn thu nhập khác nhau.

Định giá thẻ bài hợp lý

Giá cả trong TCG Card Shop Simulator sẽ tăng và giảm gần như hàng ngày. Với giá cả liên tục thay đổi, rất dễ vô tình tính giá quá cao cho khách hàng. Hãy thử kiểm tra giá thị trường mỗi ngày trước khi mở cửa hàng để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều được bán với mức giá hợp lý.

Nếu khách hàng cho rằng giá quá cao thì có thể sẽ phàn nàn về điều đó. Hãy chú ý đến những khách hàng nói những điều tiêu cực về giá cả, vì đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy giá cả của mọi thứ quá cao. Một nguyên tắc chung là định giá sản phẩm theo giá trị thị trường cộng thêm 10%. Tuy nhiên, hãy cố gắng làm tròn con số đó thành một chữ số chẵn hơn để dễ dàng tính tiền.

Cập nhật: 26/09/2024
  • 13 lượt xem