Mẹo chơi Fallout 4 cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Những mẹo chơi Fallout 4 trong bài viết này sẽ giúp tân thủ sống sót ở vùng đất hoang đầy phóng xạ của Khối thịnh vượng chung. Từ chế tạo đến mod trang bị, bạn đồng hành, áo giáp sức mạnh, khu định cư và hơn thế nữa, những mẹo này sẽ giúp người chơi tìm hiểu mọi thứ nhanh hơn. Đó là một game sandbox khổng lồ để khám phá và tiềm năng có thể đáng sợ, vì vậy, hãy nắm chắc những điều sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.

Mẹo chơi Fallout 4 cho tân thủ

Thu thập mọi thứ và gắn thẻ tài nguyên

Tất cả những thứ rác rưởi nhặt được đều được tạo thành từ các bộ phận cấu thành có thể được sử dụng tốt hơn để nâng cấp áo giáp, sửa đổi vũ khí,... Kẹp hồ sơ, hộp thiếc, quạt bàn,... mọi thứ đều có giá trị, do đó hãy kiểm tra Workbench để xem mình đang thiếu thành phần nào cho bất kỳ thứ gì muốn xây dựng và sau đó sử dụng chức năng Tag for Search.

Từ đó trở đi, PipBoy sẽ đánh dấu một cách thuận tiện những gì game thủ cần khi đang loot các khu vực, để lấy những thứ cần thiết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, chỉ cần nhớ bỏ gắn thẻ mọi thứ khi đã tìm thấy đủ, nếu không mọi người sẽ phải tìm kiếm mọi thứ, mọi lúc.

Dùng Workbench để xây dựng và tái chế

Một số vật phẩm, như lốp xe hoặc bồn rửa, chỉ có thể được thu được khi ở khu vực gần Workbench, như trạm xăng Red Rocket hoặc thị trấn Sanctuary. Tại những vị trí này, game thủ có thể loại bỏ bất cứ thứ gì, cây cối, ô tô, cột giao thông, đèn đường, hộp thư, những ngôi nhà đổ nát,...

Tất cả sẽ được chia thành các bộ phận và được lưu trữ trong Workbench và mỗi Workbench trong một khu vực đều có liên kết với nhau, vì vậy chỉ cần đổ nguyên vật liệu thu thập được từ vùng đất hoang vào bất kỳ Workbench nào thuận tiện nhất.

Sử dụng Perks để tận dụng tối đa các mod vũ khí

Sửa đổi vũ khí và áo giáp chỉ là một phần của quá trình chế tạo và là một cách hay để giữ cho súng luôn hoạt động tốt khi tìm thấy những kẻ thù khó nhằn hơn. Game thủ cũng có thể tinh chỉnh súng, thêm ống ngắm cho súng lục hoặc gắn nòng rải rác vào súng trường laze để biến chúng thành súng ngắn laze.

Để có được thứ tốt nhất ngay từ đầu, người chơi nên đầu tư vào các Perk cụ thể của mod để mở ra các cấp bậc sau này (có những Perk riêng cho vũ khí cận chiến và súng cầm tay). Người chơi vẫn sẽ cần tìm các thành phần cần thiết để xây dựng các mod này nhưng mọi thứ đều giúp ích một chút cho hành trình sống sót ở vùng đất hoang hậu hạt nhân.

Cập nhật: 20/04/2024
  • 28 lượt xem
Xem thêm: Fallout 4