Những mẹo chơi BTS Island: In the SEOM dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

BTS Island: In the SEOM đã chính thức ra mắt cho người hâm mộ BTS và game thủ yêu thích trò chơi arcade thưởng thức. Được phát hành bởi Hybe Corporation, trò chơi lấy bối cảnh một hòn đảo kỳ lạ được tạo ra với mục đích chữa lành và thư giãn tâm trí.

Trò chơi hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các fan của BTS cũng như những người yêu thích thể loại game thư giãn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi BTS Island: In the SEOM để có một khởi đầu thuận lợi.

Tải BTS Island: In the SEOM cho Android Tải BTS Island: In the SEOM cho iOS

Trò chơi về cơ bản có 2 phần, bao gồm giải đố và câu chuyện. Câu chuyện trò chơi mở ra khi 7 thành viên của BTS bị mắc kẹt tại một hòn đảo hoang. Các thành viên cần tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn, trong một mạch truyện hấp dẫn sẽ được khám phá khi người chơi giải các câu đố. Khi hoàn thành các cấp độ của phần chơi giải đố ghép 3, game thủ sẽ nhận được ngôi sao để mở khóa phần mới của câu chuyện.

Tập trung tăng mức độ hạnh phúc cho thành viên yêu thích

Khi chơi qua phần kể chuyện, game thủ sẽ cần đưa ra một số lựa chọn để quyết định xem nhân vật nên nói gì. Người chơi nên chọn thành viên mà mình thích nhất để tập trung tăng đồng hồ đo mức độ hạnh phúc của họ, thay vì tham gia cuộc đối thoại. Hầu hết lời thoại đều sẽ diễn ra giống nhau bất kể mọi người chọn gì.

Dùng trái tim vô hạn một cách thông minh

Trái tim vô hạn sẽ giúp người chơi không bị mất lượt chơi khi không vượt qua một cấp độ. Khi đã thu thập được đặc quyền trái tim vô hạn, có thể trong 15 phút hoặc 30 phút, hãy đảm bảo không chơi phần câu chuyện vì nó sẽ gây lãng phí khoảng thời gian quý giá này. Người chơi nên tập trung vượt qua các màn chơi giải đố ghép 3, thu thập thật nhiều sao, vì phần câu chuyện có thể đợi nhưng thời gian của trái tim thì vẫn không ngừng đếm ngược.

Sử dụng tất cả 5 trái tim

Nhiều người có thể tò mò muốn biết thêm về cách câu chuyện diễn ra nhưng hãy kiên nhẫn. Thay vì chơi xen kẽ giữa giải đố và câu chuyện, game thủ nên hoàn thành càng nhiều cấp độ giải đố càng tốt. Mỗi lần người chơi không vượt qua màn chơi, 1 trái tim sẽ mất đi và cần 30 phút để tái tạo. Chính vì vậy, game thủ nên chơi hết 5 trái tim và hoàn thành phần câu chuyện trong thời gian nó hồi phục.

Tham gia một Clan

Đây là một tính năng được mở khóa khi game thủ đạt đến cấp độ 30. Tham gia Clan hoặc nhóm sẽ cho phép người chơi yêu cầu thêm trái tim từ các thành viên trong nhóm của mình. Mỗi lượt yêu cầu có thể nhận được tối đa 5 trái tim cứ sau vài giờ và chỉ cần thu thập chúng từ hộp thư bất cứ khi nào cần thêm lượt chơi. Lưu ý rằng hộp thư có thể chứa tối đa 20 mục, vì vậy hãy đảm bảo không để nó vượt quá con số này.

Thêm nhiều bạn bè

Người chơi càng có nhiều bạn bè trong BTS Island: In the SEOM thì càng có nhiều cơ hội nhận được vô số đặc quyền dưới dạng quà tặng. Những người mà game thủ theo dõi và được theo dõi ngược trở lại sẽ tính là bạn bè.

Người chơi có thể tặng bạn bè của mình 1 trái tim miễn phí, 5 lần sau vài giờ. Bên cạnh trái tim, mọi người cũng có thể tặng hoa để tăng số lượng hoa phổ biến của họ lên 10. Mỗi người sẽ có 5 hoa để tặng và được làm mới lại sau vài giờ. Lưu ý rằng tất cả số hoa có thể được tặng cho cùng một người bạn.

Chơi với các nhân vật

Game thủ có thể làm cho các thành viên BTS trong trò chơi tương tác với nhau bằng một cuộc đối thoại độc đáo, thú vị cho mỗi người. Tất cả những cuộc đối thoại này đều được kết nối theo một cách nào đó với các sự kiện trong đời thực mà người hâm mộ đã từng thấy hoặc đã nghe nói đến. Mọi người cũng có thể xếp họ lên nhau bằng cách kéo và thả từng nhân vật chồng lên nhau để tạo thành tháp.

Sau khi có nhiều vật phẩm hơn để tương tác, game thủ có thể sử dụng những vật phẩm này theo thời gian để nâng cao mức độ hạnh phúc của nhân vật. Hãy đưa một trong số 7 thành viên đến ARMY Bomb để nghe một bài hát của BTS.

Sưu tập các bức ảnh thành viên

Ở góc dưới cùng bên phải của màn hình trò chơi có một phần ảnh, nơi mọi người có thể mở khóa ảnh riêng lẻ của các thành viên trong suốt quá trình chơi game.

Những bức ảnh này sẽ được tiết lộ khi người chơi vượt qua một số cột mốc nhất định trong game và đóng vai trò như một cuốn sách ảnh về từng thành viên. Fan hâm mộ BTS chắc chắn sẽ yêu thích tính năng này vì nó cho phép mọi người tải xuống các phiên bản có độ phân giải cao để xem trong khi đợi số trái tim được lấp đầy.

Cập nhật: 01/07/2022
  • 3.361 lượt xem
Xem thêm: BTS