Cách livestream trên TikTok

  • 1 Đánh giá

TikTok là nền tảng giải trí số 1 hiện nay. Xuất phát điểm là những clip hát nhép hay nhảy nhót cực vui, giờ đây Tik Tok giống như 1 mạng xã hội chia sẻ video ngắn bao quát mọi chủ đề như ẩm thực, thời trang, video hài, review sản phẩm, DIY… Đặc biệt, TikTok cũng hỗ trợ livestream - phát video trực tiếp để tương tác với đông đảo follower trong thời gian thực. Bài viết dưới đây là sẽ hướng dẫn bạn cách live trên TikTok qua vài bước đơn giản.

Làm thế nào để phát video trực tiếp trên Tik Tok?
Làm thế nào để phát video trực tiếp trên Tik Tok?

Trước tiên, bạn phải có ít nhất 1.000 follower để trải nghiệm tính năng này. Mặc dù độ tuổi tối thiểu để dùng TikTok là 13 nhưng để livestream, bạn phải từ 16 tuổi trở lên.

Nếu bạn trên 18 tuổi, những người xem phiên phát trực tiếp có thể gửi quà ảo cho bạn. Đó là loại tiền tệ số có thể đổi tiền thật, tất nhiên tỷ lệ quy đổi là rất thấp. Khi đạt được mọi tiêu chí trên, bạn có thể bắt đầu phát video trực tiếp thông qua vài bước nhanh gọn.

Hướng dẫn live trên Tik Tok

  • Mở ứng dụng TikTok trên di động và đăng nhập tài khoản nếu cần.
  • Chạm vào ký hiệu dấu cộng ở bên dưới chính giữa màn hình.
Chạm vào ký hiệu dấu "+"
Chạm vào ký hiệu dấu "+"
  • Chạm vào nút Live bên cạnh tùy chọn quay video.
  • Nhập tiêu đề của phiên livestream và nhấn Go Live để bắt đầu.
Nhấn Go Live để bắt đầu phát sóng trên TikTok
Nhấn Go Live để bắt đầu phát sóng trên TikTok

Nếu không thấy nút Live trên màn hình quay video, điều đó có nghĩa tài khoản TikTok của bạn chưa đạt những tiêu chí kể trên.

Cũng giống như tính năng Livestream trên các nền tảng mạng xã hội khác, phát video trực tiếp trên Tik Tok app cũng là lựa chọn tuyệt vời để bán hàng online, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ hay đơn giản là trò chuyện, kết nối với người xem thông qua hình thức tương tác thời gian thực.

Cập nhật: 29/01/2022
  • 940 lượt xem
Xem thêm: TikTok