Cách mở khóa Joker trong Suicide Squad: Kill the Justice League

  • 1 Đánh giá

Nhân vật chính của Suicide Squad: Kill the Justice League Season 1 là Joker. Có hai cách để mở khóa được nhân vật này. Hãy đọc tiếp để biết cách có được tên phản diện khét tiếng này nhé!

Nhân vật chính của Suicide Squad: Kill the Justice League Season 1 là Joker
Nhân vật chính của Suicide Squad: Kill the Justice League Season 1 là Joker

Tất cả cách mở khóa Joker trong Suicide Squad KTJL

Có hai cách để mở khóa Joker thành nhân vật điều khiển được trong Suicide Squad: Kill the Justice League. Cách thứ nhất là chi 1.000 Luther Coin - loại tiền tệ cao cấp, và cách thứ hai là giải cứu hắn ta bằng cách hoàn thành nhiệm vụ “Rescue the Joker?”.

Với mức giá 1.000 Luther Coin tương đương 9,99 USD, bạn có thể tự động mở khóa Joker trong game Suicide Squad, nhưng đó là mức giá tương đương với Battle Pass. vì vậy, lời khuyên chung là bạn nên tiết kiệm tiền cho Battle Pass vì có một cách khác miễn phí để mở khóa Joker trong trò chơi.

Bạn có thể mua Joker với mức giá 1.000 Luther Coin
Bạn có thể mua Joker với mức giá 1.000 Luther Coin

Cách mở khóa Joker miễn phí trong Suicide Squad KTJL

Cách duy nhất để mở khóa Joker miễn phí trong Suicide Squad: Kill the Justice League là hoàn thành nhiệm vụ “Rescue the Joker?”. Bạn có thể xem nhiệm vụ này ở Metropolis, miễn là bạn đang ở Episode 1 Fear Nexus.

Nhược điểm duy nhất của cách này là bạn cần phải có xếp hạng Episode Rank 35 để mở khóa nhiệm vụ. Thứ hạng của bạn sẽ gắn liền với thế giới Elseworld mà bạn đang ở và vì chúng ta hiện đang ở Episode 1 Fear thay vì Finite Crisis nên bạn sẽ bắt đầu ở Rank 0.

Hoàn thành nhiệm vụ “Rescue the Joker?” để mở khóa Joker
Hoàn thành nhiệm vụ “Rescue the Joker?” để mở khóa Joker

Để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ Rescue the Joker, bạn nên hoàn thành các Incursion để tăng nhanh thứ hạng Episode 1 Fear Rank của mình. Sẽ có 6 Incursion để bạn lựa chọn trong game. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải thực hiện một số nhiệm vụ xen kẽ để nâng cao Promethium của mình, nhưng điều đó cũng sẽ giúp bạn leo Rank.

Cập nhật: 29/03/2024
  • 48 lượt xem