Genshin Impact: Những mẹo cần biết để thu thập tất cả nhân vật

  • 1 Đánh giá

Danh sách các nhân vật trong Genshin Impact rất phong phúc với sự xuất hiện của các nhân vật mới sau mỗi bản cập nhật. Người chơi càng nhận được nhiều nhân vật thì càng có thể xây dựng nhiều đội cho các mục đích và chiến lược khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết để thu thập tất cả các nhân vật trong Genshin Impact.

Những mẹo cần biết để thu thập tất cả nhân vật Genshin Impact

Sẵn sàng cho các sự kiện cập nhật

Genshin Impact thường tung ra các sự kiện cập nhật lớn với số lượng lớn các phần thưởng giá trị cho mỗi bản cập nhật mới. Đó là cách để làm cho những bản update này trở nên thú vị và hấp dẫn hơn đối với game thủ. Trong nhiều sự kiện cập nhật gần đây, Genshin Impact thậm chí đã tặng miễn phí các nhân vật.

Nhân vật miễn phí trong sự kiện Fleeting Colors in Flight
Nhân vật miễn phí trong sự kiện Fleeting Colors in Flight

Ví dụ, Fleeting Colors in Flight của phiên bản 2.4 đã cho phép người chơi chọn một trong tất cả các nhân vật 4 sao từ Liyue. Sau đó, là một cơ hội khác để nhận được Xingqiu miễn phí từ sự kiện cập nhật Genshin Impact 2.6. Mọi người nên hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trước đó và thăng hạng để đủ điều kiện tham gia các sự kiện này.

Ghé thăm cửa hàng của Paimon

Cửa hàng của Paimon có các nhân vật 4 sao
Cửa hàng của Paimon có các nhân vật 4 sao

Người chơi nên ghé thăm cửa hàng của Paimon mỗi tháng để xem 2 nhân vật có thể mua được. Nếu không có những nhân vật đó, hãy sử dụng 34 Starglitter để sở hữu họ.

Hai nhân vật có thể mua hiện tại trong Paimon's Bargains Shop là Xingqiu và Ningguang. Cửa hàng này chỉ có các nhân vật 4 sao nên không thể nhận được nhân vật 5 sao tại đây. Ngoài các nhân vật, game thủ cũng có thể nhận được vũ khí 4 sao từ cửa hàng này cho các nhân vật đó.

Tiết kiệm Nguyên thạch

Người chơi Genshin Impact chỉ có thể nhận được các nhân vật 5 sao từ banner cầu nguyện. Có 2 loại banner để sở hữu được các nhân vật trong Genshin Impact bằng cách sử dụng hai loại Mối Duyên khác nhau:

  • Banner nhân vật yêu cầu Mối Duyên Vương Vấn.
  • Banner tiêu chuẩn yêu cầu Mối Duyên Tương Ngộ.
Banner nhân vật trong Genshin Impact 2.6
Banner nhân vật trong Genshin Impact 2.6

Banner nhân vật được làm mới trong mỗi bản cập nhật. Mỗi phiên bản có 2 giai đoạn với 1-2 banner nhân vật trong mỗi giai đoạn. Trong bản cập nhật sắp tới, sẽ có 3 banner nhân vật, bao gồm 1 banner mới và 2 nhân vật được đưa trở lại.

Hơn nữa, mỗi banner còn có 3 nhân vật 4 sao, bao gồm cả nhân vật mới và cũ. Ví dụ, Yunjin là nhân vật 4 sao mới nhất, trong khi banner của Shenhe và Xiao được chạy lại trong Genshin Impact 2.4.

Nhận tất cả các nhân vật miễn phí

Người chơi Genshin Impact cũng có thể nhận miễn phí một số nhân vật từ các sự kiện vĩnh viễn và banner dành cho tân thủ. Dưới đây là tất cả các nhiệm vụ và sự kiện cần làm để nhận được tất cả các nhân vật miễn phí trong trò chơi này:

  • Nhiệm vụ Nhập môn thời trang Inazuma cho Kaeya.
  • Nhiệm vụ Hiệp sĩ đến từ ngọn gió cho Amber.
  • Nhiệm vụ Điện hỏa hoa trong trang sách cho Lisa.
  • Sự kiện Baptism of Song cho Barbara.
  • Tầng 3, Phòng 3 của La Hoàn Thâm Cảnh để nhận Xiangling.
Các nhân vật miễn phí trong Genshin Impact
Các nhân vật miễn phí trong Genshin Impact

Aether và Lumine là hai nhân vật chính miễn phí, nhưng người chơi chỉ có thể chọn một người. Game thủ có thể thay đổi yếu tố của nhân vật chính nhưng không thể chuyển đổi giữa họ sau khi hoàn thành tạo tài khoản.

Luôn tham gia các sự kiện có giới hạn thời gian

Ngoài các nhiệm vụ vĩnh viễn và sự kiện cập nhật, trò chơi còn tặng nhân vật miễn phí trong các sự kiện giới hạn thời gian. Ví dụ, Aloy là nhân vật 5 sao duy nhất người chơi có thể nhận miễn phí cho đến nay. Cô ấy là phần thưởng trong trò chơi cho những người chơi đủ điều kiện tham gia Hoạt động liên kết trong các bản cập nhật 2.2 và 2.3.

Chờ các sự kiện giới hạn thời gian trong tương lai và cố gắng đáp ứng các yêu cầu để nhận được nhân vật miễn phí. Người chơi cần lên cấp và hoàn thành tất cả nhiệm vụ thế giới, nhiệm vụ Archon để luôn sẵn sàng thu thập các nhân vật.

Cập nhật: 28/03/2022
  • 190 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact