Hướng dẫn chơi Pocket Build dành cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Pocket Build là một trong những game cực kỳ thư giãn mà người chơi có thể tận hưởng ở chế độ sandbox, thỏa sức sáng tạo và giữ mức độ thử thách cao hoặc thấp tùy theo mong muốn của mình. Không có mục tiêu cuối cùng trong trò chơi và ngoài việc xây dựng thế giới bỏ túi của riêng mình, và thực sự không có nhiều trò chơi hấp dẫn như Pocket Build.

Tuy nhiên, trò chơi này cũng đầy các thử thách, một trong số đó là cách kiếm thức ăn, vấn đề là chính mà nhiều người chơi gặp phải. Ngoài ra, còn có những điều khác, với những bí mật thú vị sẽ được khám phá trong hướng dẫn chiến lược và thủ thuật chơi Pocket Build sau đây.

Tải Pocket Build cho iOS Tải Pocket Build cho Android

Cách kiếm thức ăn trong Pocket Build

Điều này gần như khiến người chơi phát điên ngay từ khi tôi bắt đầu chơi. Dù có đủ loại động vật, thả chúng đi lang thang tự do hoặc nhồi nhét tất cả chúng vào nhau giữa các hàng rào với tất cả người dân,… thì vẫn không có gì xảy ra. Người chơi vẫn không thể thu thập thêm một chút thức ăn nào.

Hiện tại, các con vật không được triển khai đầy đủ trong trò chơi và chúng hoàn toàn chỉ mang tính chất trang trí.

Tuy nhiên, nếu muốn tăng nguồn lương thực của mình, game thủ sẽ cần hai thứ: thu thập thực phẩm và nông cụ được đặt trên đất. Để nhận được công cụ nông nghiệp, chỉ cần nhấn vào biểu tượng cây, sau đó chọn tùy chọn Farming. Bất kỳ mặt hàng nào đặt từ đó, chẳng hạn như ngũ cốc, bí ngô, bắp cải,... đều sẽ được thu hoạch bởi công dân, làm tăng số lượng thực phẩm của mọi người.

Cách để thu thập gỗ trong Pocket Build

Với gỗ, mọi thứ có thể sẽ dễ dàng hơn một chút khi đặt cây sớm trong trò chơi. Và đó là tất cả những gì người chơi phải làm: chỉ cần đặt một vài cây hoặc nhiều hơn và nhờ những người có thể tiếp cận chúng.

Họ sẽ bắt đầu chặt cây, trả lại gỗ cho mọi người. Và cây cối sẽ ngay lập tức phát triển trở lại, vì vậy game thủ không phải lo lắng về việc trồng đi trồng lại chúng nhiều lần.

Các kiểu công dân khác nhau

Có nhiều kiểu người khác nhau có thể kiếm được cho thế giới bỏ túi của mọi người, nhưng sự thật là hiện tại chúng không có nhiều khác biệt. Bất kể chọn nhân vật nào, tất cả họ đều sẽ làm những điều tương tự. Nói cách khác, The King cũng phải chặt cây hay thu hoạch hoa màu giống như một Worker.

Hiện tại, các nhân vật chỉ để nhập vai và rất có thể các bản cập nhật trong tương lai sẽ khiến mọi thứ trở nên chuyên biệt hơn một chút. Cho tới lúc đó, không có sự khác biệt thực sự giữa nông dân và vua trong trò chơi Pocket Build.

Tuy nhiên, lại có sự khác biệt giữa Goblin (yêu tinh) và Human (con người). Ví dụ, nếu đặt chúng lại với nhau, người chơi sẽ thấy chúng bắt đầu đánh nhau. Điều này bổ sung thêm một chút đa dạng khi xây dựng thế giới của, vì nó cho phép tạo ra hai phe phái, nhưng điều này cũng không thật sự cần thiết.

Cập nhật: 26/05/2022
  • 437 lượt xem
Xem thêm: Pocket Build