Honkai Star Rail: Hướng dẫn đạt thành tích In Utter Darkness

  • 1 Đánh giá

Có một thành tích bí mật mà bạn có thể đạt được khi chiến đấu với trùm Starcrusher Swarm King trong Honkai: Star Rail, đó chính là In Utter Darkness. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành Achievement này.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành Achievement In Utter Darkness
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành Achievement In Utter Darkness

In Utter Darkness là một thành tích bí mật được thêm vào Honkai Star Rail trong Phiên bản 1.6. Bản cập nhật này đã giới thiệu Ruan Mei với trò chơi và gửi các Nhà khai phá (Trailblazer) đến một khu vực không xác định của Herta Space Station để đánh bại một tên trùm hoàn toàn mới có tên là Starcrusher Swarm King. Để có được thành tích In Utter Darkness, bạn cần sử dụng các thành viên nhóm cụ thể để tối đa hóa sát thương Break của mình.

Cách đạt được thành tích In Utter Darkness trong Honkai Star Rail

Để mở khóa thành tích In Utter Darkness, bạn cần tiêu diệt trùm Starcrusher Swarm King sau khi nó sử dụng Carapace of Nurtured Disaster lần đầu tiên trong giai đoạn thứ hai của cuộc chiến. Bạn chỉ có một khoảng thời gian nhỏ để thực hiện việc này, vì nó sẽ không được tính nếu tên trùm thực hiện đòn tấn công Ovum of Collapsed Star khổng lồ của nó. Về cơ bản, bạn cần Weakness Break (phá vỡ điểm yếu) trùm trong vài lượt đầu tiên của giai đoạn thứ hai.

Để thực hiện được điều này, bạn cần sử dụng một đội chuyên về Weakness Break. Khi bạn vào Echo of War để thách đấu Starcrusher Swarm King, hãy sử dụng các nhân vật hỗ trợ như Ruan Mei hoặc Dan Heng Imbibitor Lunae. Cả hai đều gây ra lượng Break Damage cực lớn, đó là chìa khóa để đạt được thành tích này.

Đánh bại trùm Starcrusher Swarm King để đạt được thành tích In Utter Darkness
Đánh bại trùm Starcrusher Swarm King để đạt được thành tích In Utter Darkness

Ngoài nhân vật hỗ trợ, có hai đơn vị cũng rất cần thiết để hoàn thành In Utter Darkness Achievement. Đầu tiên là March 7th - người có thể đóng băng tên trùm bằng chiêu cuối của cô ấy và mua cho bạn thêm một vài lượt trước khi tên trùm sử dụng Ovum of Collapsed Star. Sushang là mảnh ghép còn lại, với bộ trang bị cho phép cô tấn công, sử dụng chiêu cuối và sau đó tấn công lại trong một lượt.

Để làm cho cuộc chiến này bớt đau đầu hơn, hãy đảm bảo thách đấu trùm ở mức độ khó thấp. Độ khó cấp hai là lựa chọn đối với hầu hết mọi người, nhưng nếu bạn có một đội gồm các nhân vật cấp 80, bạn có thể sẽ giết Starcrusher Swarm King trước khi có thể phá vỡ điểm yếu của nó. Độ khó cấp ba hoặc bốn có thể giúp bạn tăng tốc độ trong trường hợp này.

Bạn cần sử dụng các nhân vật cụ thể để tối đa hóa sát thương Break
Bạn cần sử dụng các nhân vật cụ thể để tối đa hóa sát thương Break

Ngoài ra, vì Echo of War là một hoạt động bị hạn chế hàng tuần trong Honkai Star Rail, hãy đảm bảo rút lui khỏi trận chiến nếu bạn đánh bại trùm Starcrusher Swarm King mà không mở khóa thành tích. Bằng cách đó, bạn có thể tiếp tục thử bao nhiêu lần tùy thích và sẽ không lãng phí bất kỳ lần thử Echo of War hàng tuần nào của mình. Chắc chắn bạn sẽ phải cố gắng vài lần để đạt được thành tích này, nhưng nếu tiêu diệt được điểm yếu boss đủ nhanh, bạn sẽ nhận được một số Stellar Jade miễn phí.

Cập nhật: 05/01/2024
  • 64 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail