Cách mở khóa và hoàn thành Dairy Plant trong Vampire Survivors

  • 1 Đánh giá

Vampire Survivors ra mắt bản vá vào đầu tháng 3, sửa lỗi và bổ sung một loạt các tính năng mới. Nhưng ngôi sao của bản vá này là một cấp độ hoàn toàn mới, Dairy Plant.

Dairy Plant là một bối cảnh công nghiệp hơn bất kỳ địa điểm nào trước đây của Vampire Survivors. Đây là giai đoạn khó nhất được phát hành với những bức tường thép và rất nhiều chướng ngại vật. Hơn nữa, có rất nhiều tính năng thú vị và kẻ thù mới để tìm thấy ở cấp độ này cùng với một số bí mật để khám phá.

Dairy Plant trong Vampire Survivors
Dairy Plant trong Vampire Survivors

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa hoàn thành stage mới - Dairy Plant trong Vampire Survivors.

Cách mở khóa Dairy Plant trong Vampire Survivors

Để mở khóa Dairy Plant trong Vampire Survivors, trước tiên người chơi cần mở khóa cấp độ thứ hai Inlaid Library. Để mở khóa Inlaid Library, game thủ cần đạt ít nhất cấp độ 20 với một nhân vật ở stage đầu tiên - Mad Forest.

Tiếp theo, chơi Inlaid Library và đạt ít nhất cấp độ 40. Khi nhân vật thiệt mạng trên đường chạy đạt đến cấp độ 40, Dairy Plant sẽ được mở khóa.

Mọi người có thể làm điều này với bất kỳ nhân vật nào và bất kỳ sự kết hợp vũ khí nào, miễn là đạt đến cấp độ 40. Đạt được cấp độ 40 trong Inlaid Library không quá khó, nhưng nó sẽ yêu cầu kỹ năng tốt, thường là sau khoảng 20 phút.

Cách buil nhân vật và vũ khí khi chơi Dairy Plant

Nhân vật

Bản build này hoạt động bằng cách nâng cao một trong các chỉ số để tận dụng tối đa vũ khí. Hai chỉ số dễ lên cấp nhất là thời lượng và diện tích vũ khí. Điều này đặt 3 nhân vật ở đầu danh sách ưu tiên sử dụng là Poppea, Dommario và Porta.

Poppea là sự lựa chọn hàng đầu, bắt đầu với Song of Mana và có tốc độ di chuyển nhanh hơn hầu hết các nhân vật. Porta đứng thứ hai do có khởi đầu dễ dàng nhất trong 3 người. Dommario đứng cuối vì di chuyển khá chậm chạp, nhưng phụ kiện Wings có thể được tìm thấy trong Dairy Plant.

Vũ khí chính 1 - Santa Water

Santa Water luôn giỏi kiểm soát đám đông kẻ thù. Khi ở dạng tiến hóa, La Borra, khả năng của nó thậm chí còn tốt hơn và cung cấp một số biện pháp bảo vệ cho nhân vật. Khi bắt đầu màn chơi, vũ khí này sẽ trở nên vô dụng; các khu vực gây hại do Santa Water tạo ra quá nhỏ và quá phân tán để tấn công.

Với thời lượng được tăng cường, La Borra có thời gian để hình thành một khu vực xung quanh nhân vật được tạo thành từ các vùng chồng lên nhau. Điều này sẽ cứu người chơi khi Werewolf và Axe Knight bắt đầu xuất hiện ở phút thứ 18.

Vũ khí chính 2 - Song of Mana

Song of Mana tấn công thẳng đứng và xuyên thủng kẻ thù. Các chướng ngại vật trong Dairy Plant sẽ buộc người chơi phải đi qua những đoạn đường hẹp. Sức tấn công thẳng đứng của vũ khí này sẽ giúp việc điều hướng những đoạn đường hẹp này bớt khó khăn hơn rất nhiều.

Song of Mana cần phụ kiện Skull O'Maniac để tiến hóa, nhưng trạng thái Curse do phụ kiện này mang lại không phải là vấn đề với bản build này.

Phiên bản tiến hóa của Song of Mana, Mannajja, có phạm vi tấn công rộng hơn và cơ hội làm chậm kẻ địch mà nó gây sát thương. Dairy Plant có rất nhiều kẻ thù di chuyển nhanh nên việc có thể làm chúng chậm lại là một trợ giúp rất lớn.

Cập nhật: 09/04/2022
  • 105 lượt xem