Những mẹo kéo dài nhiệm kỳ trong Lapse: A Forgotten Future

  • 3 Đánh giá

Trong Lapse: A Forgotten Future, người chơi vào vai tổng thống của một quốc gia đang vật lộn ở bối cảnh hậu tận thế. Tại đây, game thủ có nhiệm vụ quản lý tất cả các danh mục của quốc gia: thiên nhiên (được đánh dấu bằng thực vật), con người (hình bóng con người), lực lượng quân sự (súng) và tiền (ký hiệu đô la).

Việc quản lý một quốc gia không phải điều dễ dàng, vì vậy, hãy tham khảo những mẹo sau đây khi chơi Lapse: A Forgotten Future để kéo dài nhiệm kỳ, thống trị đất nước trong nhiều năm.

Những mẹo chơi Lapse: A Forgotten Future

Đầu tiên và quan trọng nhất, mục tiêu của trò chơi này là phải đảm bảo mọi thứ của đất nước ở trong giới hạn bình thường. Nếu một trong hai thanh đo quá thấp hoặc quá cao, người chơi sẽ bị truất ngôi (thực tế là bị tiêu diệt).

Thứ hai, bản thân trò chơi có thể rất dễ hoặc rất khó, tất cả phụ thuộc vào sự lựa chọn của người chơi. Việc áp dụng một số mẹo và thủ thuật khi chơi Lapse: A Forgotten Future sau đây có thể giúp game thủ thống trị trong một thời gian dài và mở khóa nội dung trong trò chơi.

Đưa ra quyết định một cách cẩn trọng và khôn ngoan

Trò chơi liên tục qua lại, vuốt sang trái hoặc vuốt sang phải để đưa ra quyết định, và trong cuộc đấu tranh để giữ cho người dân hạnh phúc, game thủ sẽ đối phó với rất nhiều nhân vật. Những quyết định được đưa ra ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới hậu tận thế này và tương lai của nó.

Nếu nghĩ rằng chỉ gặp một nhân vật 1 lần và không chú ý nhiều đến quyết định của mình, điều đó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ trò chơi trong tương lai. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng luôn giữ một cái đầu lạnh và tỉnh táo để nắm rõ mọi chi tiết.

Các lựa chọn có thể quay trở lại và biết những thứ mình đã chọn, cố gắng ghi nhớ những quyết định đó để tiếp tục đi trên con đường tương tự trong tương lai là điều cần thiết. Đó là điều mà những nhà cai trị giỏi nên làm.

Lấy tách trà người hầu mang tới

Khi người hầu hỏi mọi người có muốn uống một tách trà với cô ấy không, cô ấy thường cũng sẽ yêu cầu mang theo một người bạn.

Người bạn đó là Creator, sẽ ban cho người chơi một điều kỳ diệu được đổi lấy bằng việc xem quảng cáo. Nếu không phiền khi xem quảng cáo thì điều này rất hữu ích trong suốt trò chơi, vì vậy hãy đảm bảo chấp nhận nó.

Chú ý tới hiệu ứng

Những hiệu ứng nằm ngay bên dưới đồng hồ đo chỉ số, giúp game thủ khỏi bị thua quá nhanh do sự sụt giảm bất ngờ của một trong hai chỉ số.

Lời tiên tri, trong trường hợp người chơi may mắn nhận được, cũng nằm ở đây. Hãy chú ý tới chúng để tận dụng lợi ích này.

Sử dụng một số hỗ trợ

Trò chơi có một cửa hàng để mua một số boost. Nếu đã xử lý đủ các yêu cầu của mọi người và muốn vượt qua trò chơi dễ dàng hơn, hãy đến cửa hàng để có thể nhận được lời tiên tri giúp ích trong các quyết định của mình, thêm trái tim để thoát chết sớm hoặc cỏ bốn lá để cầu may mắn.

Hoàn thành thành tích

Nếu là một người nghiện mở khóa thành tích, trò chơi này sẽ mang đến rất nhiều thứ để đạt được. Ngay cả khi thất bại trong việc cai trị của mình và bắt đầu lại, thì một số nhân vật có thể nhớ những quyết định trong quá khứ của bạn.

Trò chơi bắt đầu vào năm 2075 và khi việc cai trị kết thúc, game thủ sẽ phải bắt đầu lại vào năm 2077. Vì vậy, nếu mục tiêu là đạt được điều bất ngờ lớn vào cuối, người chơi nên tiếp tục đặt mục tiêu mở khóa những thành tích đó vì nó rất xứng đáng.

Một số mẹo khác

  • Người chơi nên giúp nhà nghiên cứu Kumiyo để chế tạo cỗ máy thời gian.
  • Kích hoạt Oracle cho phép người chơi xem các lựa chọn của mình ảnh hưởng đến chỉ số như thế nào. Mọi người nhận được lời tiên tri ngẫu nhiên, bằng cách chấp nhận lời đề nghị của ai đó để cung cấp một vật phẩm.
  • Giúp linh mục bằng cách cho phép anh ta xây dựng nhiều công trình tôn giáo hơn, điều đó sẽ làm giảm khả năng mọi người nổi dậy chống lại người chơi.
  • Khi Alien xuất hiện với một câu đố ngẫu nhiên, nếu nó ảnh hưởng đến cả 4 chỉ số, hãy chấp nhận nó vì thường điều đó sẽ tích cực.
  • Nếu biết về việc Thống đốc Armstrong nói chuyện với người ngoài hành tinh bị giam cầm, hãy đuổi theo để Thống đốc hiện nguyên hình.

  • Khi được đề nghị cho phép quỹ khẩn cấp, hãy nói đồng ý. Nó sẽ giúp game thủ được bảo hiểm trong trường hợp phá sản.
  • Khi tướng quân đề nghị xây dựng căn cứ quân sự bí mật, hãy chấp nhận lời đề nghị này nhằm giữ an toàn nếu quân đội thất bại.
  • Bất cứ khi nào thua hoặc bắt đầu lại, số năm bắt đầu sẽ cộng lại nhiều hơn.
  • Nếu tìm hiểu về một mỏ dầu lớn, hãy luôn trả lời “Đất nước giàu có!” để tăng cả 4 chỉ số.
  • Nếu biết về một người đàn ông tự xưng là Tổng thống, hãy đưa anh ta đến gặp mình, để nói chuyện trực tiếp để mở khóa một thành tích.
  • Nếu thấy điện thoại của mình hoạt động, hãy cố gắng tìm hiểu về nó càng nhiều càng tốt.

  • Nếu được Giám đốc Tình báo Moore trao cơ hội, hãy đầu tư vào Foxhound, một Lực lượng Đặc nhiệm ưu tú bảo vệ quốc gia trước các mối đe dọa từ bên trong.
  • Khi Đầu bếp Mario muốn biết liệu anh ta có cơ hội chống lại Tướng quân hay không, hãy nói có, điều này sẽ cải thiện thước đo con người.
  • Nếu say mê những điều bí ẩn, game thủ sẽ nhận thấy rằng nhiều nhân vật có một thứ dành cho năm 2150. Khi ghép tất cả các mảnh lại với nhau, người chơi sẽ khám phá ra điều thú vị.
  • Nếu một trong các hiệu ứng hoặc công trình không được sử dụng trong 2 – 4 năm, nó sẽ biến mất khỏi trò chơi và cần phải kiếm lại.

  • Các nhân vật có xu hướng cố gắng cho người chơi lời khuyên, khi có thể, hãy cố gắng lắng nghe họ và mở khóa tất cả các loại nhân vật và câu chuyện.
  • Trò chơi có 24 nhân vật và chơi càng lâu, game thủ sẽ càng khám phá được nhiều điều trong số chúng.
Cập nhật: 04/07/2023
  • 2.217 lượt xem