Hướng dẫn kiểm đếm và trả lại hàng hóa trong Contraband Police

  • 3 Đánh giá

Contraband Police là trò chơi nhập vai mô phỏng , nơi game thủ sẽ trở thành một sĩ quan cảnh sát, người điều khiển những chiếc xe tuần tra ở biên giới. Công việc này không hề dễ dàng, vì người chơi sẽ phải kiểm tra những chuyến xe để tìm ra những kẻ buôn lậu đang cố gắng xâm nhập vào.

Mọi người sẽ cần dừng những chiếc ô tô và xe tải khác nhau, kiểm tra hàng hóa bên trong và bắt giữ bất kỳ ai vi phạm pháp luật dưới bất kỳ hình thức nào. Bên cạnh đó, trò chơi có liên quan đến một số vụ bắn súng và giết người bí ẩn, nhưng trọng tâm chính là ngăn chặn những kẻ buôn lậu đạt được mục tiêu của chúng.

Kiểm đếm hàng hóa là hành động rất quan trọng để phát hiện ra những tay buôn lậu trong Contraband Police
Kiểm đếm hàng hóa là hành động rất quan trọng để phát hiện ra những tay buôn lậu trong Contraband Police

Kiểm đếm và trả lại hàng hóa là một trong những điều cơ bản người chơi sẽ làm trong Contraband Police và đó là lý do tại sao bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách thực hiện chúng sao cho hiệu quả nhất có thể.

Cách kiểm đếm hàng hóa trong Contraband Police

  • Dỡ hàng từ sau xe ra khu vực chứa hàng (có thể bỏ qua bước này nếu chỉ có 1-2 kiện hàng)
  • Lấy sổ ghi chép của mình ra (phím C theo mặc định).
  • Nhấn nút chuột trái (LMB) trong khi di chuột qua từng hạng mục hàng hóa.
  • Các mục được tính sẽ được đánh dấu bằng màu xanh lá cây và được ghi vào sổ tay.
  • Kiểm tra sổ ghi chép và so sánh nó với danh sách hàng hóa của tài xế để xem mọi thứ có khớp không.

Hãy nhớ rằng nếu số lượng của một mặt hàng bị thiếu dù chỉ một, người chơi sẽ phải từ chối quyền truy cập trên cơ sở danh sách hàng hóa không chính xác.

Đối với việc kiểm tra hàng hóa, game thủ có thể sử dụng các công cụ của mình để mở mọi thứ và kiểm tra xem có bất kỳ mặt hàng lậu nào được cất giấu hay không, ví dụ, sử dụng rìu để mở hộp và dao cho những thứ khác.

Cách trả lại hàng hóa trong Contraband Police

Sau khi kiểm tra hàng hóa, có 2 trường hợp xảy ra: mọi thứ đều ổn và cần trả lại đúng vị trí trong xe, hoặc phát hiện ra hàng lậu và phải bắt giữ tài xế.

Đối với trường hợp đầu tiên, người chơi có thể trả lại hàng hóa bằng cách nói chuyện với Constable Maximov. Anh ta đang ngồi ngay bên cạnh khu vực hàng hóa và là người bảo vệ duy nhất ở đó.

Với một lệnh, anh ta sẽ trả lại mọi thứ về xe, sau đó game thủ có thể chọn chấp thuận hoặc từ chối tài xế và kết thúc quá trình kiểm đếm hàng hóa.

Đối với tình huống thứ hai, khi tìm thấy hàng lậu trong các kiện hàng, game thủ sẽ cần phải bắt giữ tài xế ngay lập tức. Sau đó, nhặt bất kỳ hàng lậu nào mình tìm thấy và nói chuyện với Constable Maximov để ra lệnh Clear inspection zone cho anh ta .

Tương tác với Constable Maximov để trả lại hàng hóa trong Contraband Police.
Tương tác với Constable Maximov để trả lại hàng hóa trong Contraband Police.

Thao tác này sẽ loại bỏ mọi thứ khỏi khu vực chở hàng cũng như ô tô để sẵn sàng kiểm đếm chiếc ô tô tiếp theo.

Lưu ý: Người chơi sẽ không phải trả lại hàng nếu phát hiện ra hàng lậu vì lệnh Clear inspection zone cho Maximov sẽ loại bỏ toàn bộ hàng hóa.

Cập nhật: 13/03/2024
  • 425 lượt xem