Cách quản lý hàng hóa trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

TCG Card Shop Simulator cung cấp cho người chơi khả năng điều hành cửa hàng bán thẻ bài của riêng mình. Mặc dù có nhiều ưu điểm thú vị, nhưng có một thách thức khi điều hành một cửa hàng: quản lý hàng tồn kho. Nếu không có đủ sản phẩm, lợi nhuận của cửa hàng sẽ sụt giảm. Tuy nhiên, đầu tư vào quá nhiều hàng hóa không bán chạy cũng có thể dẫn đến thảm họa.

Rất may, có một số điều mà người chơi có thể làm để quản lý hàng hóa trong TCG Card Shop Simulator một cách dễ dàng và hiệu quả. Quản lý cửa hàng tốt cho phép người chơi phát triển và mở rộng cửa hàng của mình một cách nhanh chóng. Nó cũng có thể giúp giải phóng thêm thời gian để đầu tư vào kho hàng hóa mới và mở các gói thẻ.

Mẹo dự trữ hàng nhanh trong TCG Card Shop Simulator

Có rất nhiều điều mà người chơi có thể làm để quản lý hàng tồn kho dễ dàng hơn một chút. Một số việc sẽ mất một thời gian, chẳng hạn như đầu tư vào kệ lưu trữ, trong khi những việc khác có thể thực hiện ngay trong ngày đầu tiên. Người chơi mới nên thử thực hiện một số mẹo nhanh dưới đây để giúp cửa hàng hoạt động hiệu quả nhất có thể.

Để một hộp rỗng gần quầy thu ngân

Cửa hàng sẽ liên tục thay đổi. Khi mở khóa các sản phẩm mới, người chơi sẽ muốn di chuyển hàng tồn kho thường xuyên để mọi thứ trông gọn gàng và ngăn nắp. Sử dụng tay để di chuyển các mặt hàng từ kệ này sang kệ khác là một công việc tốn thời gian.

Ngoài ra, sẽ có lúc người chơi không có bất kỳ hộp rỗng nào để di chuyển đồ đạc. Điều này đặc biệt đúng sau khi thuê nhân công để lấp đầy các kệ. Để giúp mọi thứ di chuyển liên tục, đặt một hộp rỗng phía sau quầy thu ngân. Nếu để hộp mở, thì nhân viên sẽ không nhặt nó lên. Tốt nhất là làm điều này với một hộp lớn hơn vì có thể để nhiều thứ hơn vào đó.

Đóng gói toàn bộ kệ có hàng trên đó

Nếu quyết định đại tu toàn bộ cửa hàng của mình, thì việc sử dụng hộp để di chuyển từng thứ một không phải là cách tốt nhất để thực hiện. Thay vào đó, hãy đóng gói một kệ vào hộp của nó khi vẫn còn hàng trên đó.

Điều này không chỉ giúp sắp xếp lại mọi thứ dễ dàng hơn mà còn có thể là một cách tuyệt vời để quản lý hàng tồn kho. Nếu lấp đầy một đơn vị kệ hai mặt bằng hàng hóa, thì người chơi chỉ cần lấy nó ra khỏi hộp và đặt trên sàn cửa hàng, đầy đủ sản phẩm và sẵn sàng sử dụng trong vài giây.

Chuẩn bị đơn hàng sớm

Sau khi đã đặt hàng, người chơi nên chuẩn bị sẵn đơn hàng tiếp theo. Không cần phải đặt mua ngay lập tức, thay vào đó, hãy giữ nó trong giỏ hàng cho đến khi mình cần. Bằng cách này, nếu thấy mình sắp hết hàng nhanh chóng, game thủ có thể bổ sung hàng nhanh chóng.

Đặt hàng khi cửa hàng mở cửa có thể khiến người chơi không thể làm những công việc quan trọng khác. Vì vậy, nếu chuẩn bị một đơn hàng trước khi ngày làm việc bắt đầu, thì sẽ ít có khả năng gặp rắc rối hơn nếu các sản phẩm bắt đầu được bán hết.

Cách tốt nhất để lưu trữ hàng hóa

Có một số cách khác nhau để lưu trữ hàng hóa và phương pháp tốt nhất là sử dụng các đơn vị lưu trữ. Những đơn vị này có thể được mua trong My DIY. Có 2 đơn vị lưu trữ chính để lựa chọn: kệ kho nhỏ và kệ kho lớn. Mặc dù chúng không hữu ích nhiều trong giai đoạn đầu của trò chơi, nhưng khi đã mở rộng loại sản phẩm, mọi người sẽ thấy mình cần một nơi để lưu trữ.

Cập nhật: 17/10/2024
  • 2 lượt xem