Cách sử dụng Black Myth Wukong: Benchmark Tool

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong đã chính thức ra mắt và điều mà không game thủ nào muốn xảy ra đó là phát hiện trò chơi này sẽ không hoạt động trên hệ thống của mình. Đó là lúc Black Myth Wukong: Benchmark Tool xuất hiện để giúp mọi người kiểm tra xem thiết bị của mình có thể chạy được siêu phẩm nhập vai hot nhất hiện nay hay không. Dưới đây là cách sử dụng Black Myth Wukong: Benchmark Tool - công cụ chính thức do nhà phát triển Game Sciene phát hành.

Cách dùng Black Myth Wukong: Benchmark Tool

Nếu muốn kiểm tra hệ thống của mình và chắc chắn rằng nó có thể chạy Black Myth: Wukong thì đây là những gì người chơi cần làm.

  • Truy cập Steam và tìm Black Myth: Wukong Benchmark Tool
  • Tải xuống chương trình miễn phí
  • Khởi chạy chương trình từ Steam Library của mình
  • Đặt độ sáng mong muốn
  • Chấp nhận các điều khoản sử dụng của công cụ
  • Bây giờ người chơi sẽ có 2 lựa chọn: Bắt đầu ngay quá trình đánh giá bằng cách chọn Benchmark hoặc tối ưu hóa cài đặt trước.

Người chơi nên tối ưu hóa hệ thống của mình trước và có thể bắt đầu bằng cách chọn Benchmark từ trong menu Settings. Đảm bảo bật Display Frame Rate Information.

Kết quả test máy cho Black Myth Wukong bằng công cụ Benchmark Tool
Kết quả test máy cho Black Myth Wukong bằng công cụ Benchmark Tool

Tiếp theo, hãy chuyển đến tab Display và thay đổi cài đặt để phù hợp với cách mọi người sẽ chơi Black Myth: Wukong. Đặt công cụ thành cài đặt được đề xuất cho hệ thống bằng cách chọn tùy chọn Graphics từ menu và chọn cài đặt được đề xuất ở trên cùng. Nếu muốn tối ưu hóa, hãy sử dụng menu này để điều chỉnh độ phân giải Sampling, Ray Tracing và các cài đặt chi tiết hơn.

Khi hài lòng với các cài đặt, hãy chọn áp dụng chúng và lưu các thay đổi bằng cách nhấn T trên bàn phím. Bây giờ, sau khi các thay đổi đó được lưu, hãy quay lại menu đầu tiên và chọn Benchmark. Nhấn xác nhận và bây giờ quá trình đánh giá sẽ bắt đầu.

Game thủ sẽ được đưa qua một hành trình trực quan trong trò chơi để kiểm tra khả năng của hệ thống. Không có tùy chọn nào để chơi trong quá trình kiểm tra này, thay vào đó, hãy ngồi lại và tận hưởng thế giới đáng kinh ngạc mà Game Science đã tạo ra.

Khi quá trình này kết thúc, mọi người sẽ được đưa trở lại menu chính, từ đó biết được thiết bị của mình sẽ chạy được trò chơi hay không, tối ưu hóa cài đặt hơn nữa để xem hệ thống có thể chạy được đến đâu. Nếu đang có kế hoạch chơi trên PC thì Black Myth: Wukong Benchmark Tool là công cụ bắt buộc phải sử dụng trước khi quyết định mua game.

Cập nhật: 20/08/2024
  • 1.415 lượt xem