Những việc nên làm trước tiên sau khi cài Minecraft 1.21

  • 1 Đánh giá

Minecraft Tricky Trials sắp ra mắt. Bạn sẽ có cơ hội update thế giới và bắt đầu khám phá nội dung mới. Thế nhưng việc gì bạn nên làm trước tiên?

Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn việc nên làm ngay sau khi update Minecraft 1.21.

Xây dựng với khối đồng và tuff mới

Khối đồng mới trong Minecraft

Việc đầu tiên bạn nên làm khi cài Minecraft 1.21 là thử khối đồng & tuff mới để nâng cấp diện mạo của các công trình. Vì các khối đồng và tuff thông thường đã tồn tại nên bạn có đủ tài nguyên cần thiết để chế tạo các khối xây dựng mới.

Những khối mới đó là đồng đục, cửa đồng, cửa sập bằng đồng, lưới đồng, bóng đèn đồng, cầu thang/ tấm ván và tườn bằng tuff, tuff đánh bóng, gạch tuff (cầu thang, tấm và tường), gạch tuff đục và gạch tuff.

Tự động chế tạo bằng Crafter

Crafter rõ dàng là một trong những khối đá đỏ hữu ích nhất mà người chơi có ở các bản cập nhật gần đây. Nếu bạn quan tâm đến cơ chế & cách dựng công trình đá đỏ, hãy dành chút thời gian để làm công cụ chế tạo trước.

Bạn sẽ nhanh chóng hiểu rõ các tính năng cơ bản của nó, nhưng nếu bạn muốn tự động chế tạo theo một số công thức cụ thể và nâng cao, thì bạn sẽ phải kết hợp công cụ chế tạo đó với các thành phần đá đỏ khác và tìm ra mối liên kết. Đây là một hoạt động khá thú vị.

Tìm và khám phá những căn phòng thử nghiệm

Căn phòng thử nghiệm trong Minecraft

Đây là một trong số điểm hấp dẫn nhất của Minecraft. Nó là một cấu trúc hoàn toàn mới. Chúng luôn được tạo ngẫu nhiên và chứa đầy những spawner thử nghiệm sinh ra mob để bạn chiến đấu và đánh bại. Hãy tìm phòng thử nghiệm gần nhất với bản đồ thám hiểm và bắt đầu khám phá nó. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng chiến đấu với mob vì chúng có rất nhiều. Các trận chiến với Breeze sẽ khó đoán và thú vị nhất. Đặc biệt, mỗi phòng đều có nơi sinh ra Breeze nên bạn sẽ có thể chiến đấu, đánh bại mob Breeze ngay từ cấu trúc đầu tiên.

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho bạn nhận chìa khóa dùng thử và mở kho đồ ở Minecraft để nhận một số phần thưởng quý giá.

Hoàn thành các thử thách nguy hiểm

Chúng là những thử thách thật sự khó với hiệu ứng Bad Omen. Spawner đặc biệt này luôn triệu hồi mob có trang bịhoặc đơn giản là nhiều mob hơn. Không chỉ có vậy, bình thuốc và đạn Minecraft ngẫu nhiên sẽ xuất hiện phía trên mob & người chơi, vì vậy nó khó hơn rất nhiều so với các trận chiến thông thường.

Chiếm và cai trị bằng Mace

Chế tạo Mace trong Minecraft

Sau rất nhiều trận chiến thử nghiệm nguy hiểm, cuối cùng bạn cũng sẽ có được core heavy. Nhờ chúng, bạn có thể tạo ra một cây chùy, vũ khí mới mạnh nhất của Minecraft, thậm chí có thể bắn một phát vào mọi mob trong game.

Sát thương của chùy càng tăng khi bạn rơi càng lâu, thậm chí bạn có thể phù phép và biến nó thành một chiếc búa còn nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên, chùy đòi hỏi kinh nghiệm sử dụng để có sức hủy diệt thực sự, vì vậy đừng nản lòng nếu ban đầu bạn chơi không tốt với nó. Hãy tiếp tục luyện tập và bạn sẽ trở thành sinh vật hình khối bất khả chiến bại nhất trong thế giới Minecraft của mình.

Trên đây là những việc bạn nên làm sau khi cài đặt Minecraft 1.21. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 13/06/2024
  • 80 lượt xem
Xem thêm: Minecraft