Cách sửa lỗi Hueneme - Concord trong MW3

  • 1 Đánh giá

Lỗi Hueneme - Concord đã và đang là một vấn đề đối với người chơi Call of Duty: Modern Warfare III (MW3). Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem lỗi này là gì và cách khắc phục nó nhé!

Hueneme - Concord là một lỗi gây khó chịu trong Modern Warfare III
Hueneme - Concord là một lỗi gây khó chịu trong Modern Warfare III

Nếu gặp lỗi Hueneme - Concord, bạn không thể chơi chế độ Nhiều người chơi mà chỉ có thể chơi Chiến dịch. Điều này chủ yếu là do sự cố có liên quan đến máy chủ của Modern Warfare III. Vì vậy, để khắc phục lỗi Hueneme Concord trong MW3, đôi khi bạn chỉ cần xem máy chủ của trò chơi có hoạt động hay không. Nếu không, bạn không thể làm gì ngoài việc đợi Activision giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, bạn có thể gặp lỗi Hueneme Concord ngay cả khi đang chơi MW3. Trong trường hợp này, bạn có thể thử các phương pháp bên dưới để giải quyết lỗi này.

Nếu gặp lỗi Hueneme - Concord, bạn không thể chơi Multiplayer
Nếu gặp lỗi Hueneme - Concord, bạn không thể chơi Multiplayer

Cách sửa lỗi Hueneme - Concord trong MW3

Khởi động lại nền tảng

Đôi khi, sự cố này có thể được khắc phục bằng cách reset lại mọi thứ bằng cách khởi động lại nền tảng bạn đang chơi. Phương pháp này nghe có vẻ lạ nhưng lại khá hiệu quả. Nhiều người đã báo cáo rằng, sau khi khởi động lại máy tính hoặc console và quay lại MW3, mọi thứ đã trở lại bình thường.

Reset Internet của bạn

Bạn nên kết hợp phương pháp này với phương pháp trên. Lỗi Hueneme - Concord có thể được khắc phục đơn giản bằng cách tắt Internet của bạn, đợi khoảng một phút rồi bật lại. Giải pháp kỳ lạ này có tỷ lệ thành công cao hơn. Hy vọng rằng bạn sẽ có kết quả tương tự.

Cách khắc phục lỗi này không quá khó
Cách khắc phục lỗi này không quá khó

Sửa các tập tin của MW3

Phương pháp này chỉ có thể được thực hiện khi bạn chơi game trên PC, mua trò chơi từ Steam hoặc Battle.net.

Steam

Từ Steam, hãy tìm Modern Warfare 3 trong thư viện của bạn. Nhấp chuột phải vào nó và nhấn Properties, thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ mới. Tìm kiếm Installed Files, sau đó đi xuống phía dưới và nhấn Verify integrity of games files. Sau khi nhấn nút, hãy đợi quá trình kết thúc. Sau đó, bạn có thể quay lại MW3.

Battle.net

Đầu tiên, mở Battle.net và tìm đến phần Call of Duty ở thanh trên cùng. Trong menu thả xuống, nhấn MW3. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang của trò chơi trong Battle.net. Sau khi load xong, hãy nhấn bánh răng cưa bên cạnh nút Play. Tại đây, nhấp Scan and Repair để khắc phục lỗi.

Cập nhật: 07/03/2024
  • 50 lượt xem
Xem thêm: Modern Warfare 3