Cách sửa lỗi không đăng nhập được VNeID trên website

  • 1 Đánh giá

Ứng dụng định danh điện tử VNeID có giá trị sử dụng thay thế các tờ báo truyền thống, định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số, cung cấp các tiện ích phát triển công dân số, chính phủ số, xã hội số.

Ngoài ứng dụng VNeID trên điện thoại thông minh, người dân còn có thể sử dụng máy tính để truy cập vào tài khoản định danh điện tử của mình và sử dụng đầy đủ các tính năng trên ứng dụng, giúp đơn giản hóa các thủ tục hành chính. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên máy tính và bắt đầu truy cập các tiện ích.

Tuy nhiên, nếu trong quá trình đăng nhập có thể xảy ra lỗi thì bài viết này sẽ mang đến cách khắc phục lỗi không đăng nhập được vào tài khoản định danh điện tử VNeID trên website Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư và định danh của Bộ Công An cực đơn giản và nhanh chóng.

Tải VNeID cho Android Tải VNeID cho iOS

Cách khắc phục lỗi không đăng nhập được VNeID trên website

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng VNeID trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản > truy cập tab Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải > chạm vào Cài đặt đăng nhập > bật Đăng nhập trên website.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng VNeID trên điện thoại thông minh và tiến hành đăng nhập vào tài khoản định danh điện tử của mình.

Bước 2: Sau khi đăng nhập, truy cập tab Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 3: Chọn Cài đặt đăng nhập từ danh mục các tùy chọn cài đặt.

Bước 4: Chạm vào công tắc chuyển đổi để bật Đăng nhập trên website. Kích hoạt tính năng này cho phép người dùng đăng nhập tài khoản định danh cá nhân của mình trên website cổng thông tin điện tử.

Bước 5: Truy cập trang web Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư và định danh của Bộ Công An và tiến hành đăng nhập lại vào tài khoản định danh điện tử của mình.

Cập nhật: 07/11/2023
  • 34 lượt xem