Cách tạo hiệu ứng icon ứng dụng điện thoại lăn như hòn bi

  • 1 Đánh giá

Bạn đã bao giờ thử thay đổi giao diện điện thoại của mình bằng cách cho các biểu tượng của ứng dụng lăn như hòn bi theo hướng bạn lắc điện thoại? Tuy nhiên, việc tạo hiệu ứng icon ứng dụng di chuyển trong màn hình điện thoại, vẫn chưa tích hợp sẵn trên điện thoại Android, vì vậy để thực hiện được việc này thì thiết bị của chúng ta cần phải cài đặt sẵn ứng dụng launcher - Rolling icons.

Rolling icons là một ứng dụng launcher trên điện thoại Android, giúp cho người dùng dễ dàng và nhanh chóng tạo hiệu ứng các biểu tượng ảnh, ứng dụng lăn như những hòn bi, khối gỗ trên màn hình điện thoại của mình. Sau khi thiết lập hiệu ứng này, thì khi mình lắc điện thoại thì các icon ứng dụng sẽ lăn qua lăn lại trên màn hình, khi sử dụng hiệu ứng này, mọi người vẫn có thể nhấn và mở ứng dụng như bình thường. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng này thì hôm nay Download.com.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn tạo hiệu ứng icon ứng dụng điện thoại lăn như hòn bi.

Hướng dẫn sử dụng Rolling icons tạo hiệu ứng icon ứng dụng

Để có thể thực hiện tạo hiệu ứng biểu tượng ứng dụng lăn như hòn bi thì trước tiên điện thoại của mình cần phải có sẵn ứng dụng Rolling icons, nếu chưa có thì chạm vào nút Tải về dưới đây để cài đặt app về máy.

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Rolling icons trên điện thoại của mình. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Biểu tượng ứng dụng.

Bước 2: Chạm và chọn những ứng dụng, game trên điện thoại mà bạn muốn hiển thị trong hiệu ứng lăn như bi trong màn hình điện thoại.

Bước 3: Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào mục Cài đặt ở phía bên trái màn hình.

Bước 4: Tại mục Cài đặt, các bạn có thể thay đổi: Hình nền ảnh, Kích cỡ biểu tượng,... Sau đó, nhấn và bật công tắc tại mục Biến nó thành trình khởi chạy?.

Bước 5: Tiếp tục trở lại giao diện chính của ứng dụng Rolling icons, rồi chạm vào nút Khởi đầu.

Bước 6: Khi đó, trở lại màn hình chính của điện thoại, chúng ta sẽ thấy được các biểu tượng của icon sẽ lăn như những hòn bi ngay trên màn hình.

Hiệu ứng biểu tượng ứng dụng lăn như hòn bi
Hiệu ứng biểu tượng ứng dụng lăn như hòn bi

Bước 7: Cuối cùng, tại đây chúng ta sẽ nhấn và mở sử dụng những ứng dụng như bình thường.

Nhấn và sử dụng ứng dụng như bình thường

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng ứng dụng Rolling icons trên điện thoại Android, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng tạo hiệu ứng icon ứng dụng lăn như những hòn bi ngay trên màn hình điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/04/2022
  • 94 lượt xem
Xem thêm: Rolling