Hướng dẫn đổi ngôn ngữ trong game Ojol The Game

  • 1 Đánh giá

Ojol The Game là game mô phỏng chạy xe ôm đang HOT, cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một tài xế xe ôm công nghệ với công việc hàng ngày cực kỳ chân thực, bao gồm nhận cuốc, chở khách hoặc giao hàng, nhận tiền và đánh giá từ khách hàng.

Mặc dù có sẵn tại Việt Nam và cho tải về miễn phí, tuy nhiên, ngôn ngữ mặc định của game Ojol The Game khi tải về máy là tiếng Bahasa Indonesia, gây khó khăn cho game thủ trong một vài lựa chọn khi không biết về ngôn ngữ này.

Bài viết này, Download.com.vn sẽ hướng dẫn bạn đổi ngôn ngữ game Ojol The Game sang tiếng Anh.

Cách đổi ngôn ngữ game Ojol The Game

Bước 1: Trước tiên bạn mở game, ấn vào nút biểu tượng bánh răng ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Ở dòng cuối cùng là phần chọn ngôn ngữ. Bạn chọn biểu tượng cờ nước Anh để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh.

Bước 3: Ấn Ok. Tuy nhiên, lúc này ngôn ngữ game vẫn không được chuyển sang tiếng Anh ngay lập tức. Bạn cần phải đóng game và khởi động lại trò chơi thì mới thấy ngôn ngữ đã được chuyển đổi sang tiếng Anh.

Sau khi chuyển đổi ngôn ngữ, bạn sẽ thấy hầu hết ngôn ngữ đã hiển thị là tiếng Anh. Chẳng hạn nút Mulai giờ lây là Start. Dễ hiểu hơn đúng không nào? Tuy nhiên, các đơn vị tiền tệ trong game vẫn dữ nguyên là Koin.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu công việc trở thành tài xê xe ôm công nghệ ngay bây giờ! Nếu chưa biết cách nào để tải và chơi game, bạn có thể tham khảo: Hướng dẫn tải và chơi Ojol The Game - mô phỏng chạy xe ôm công nghệ

Cập nhật: 29/02/2024
  • 77 lượt xem
Xem thêm: Ojol The Game