Cách tắt quyền truy cập camera, micrô trên Google Chrome

  • 1 Đánh giá

Khi sử dụng ứng dụng Google Chrome trên điện thoại của mình để lướt web, thì đôi khi bạn cảm thấy vô cùng khó chịu vì các trang web có thể tự do truy cập và máy ảnh, microphone trên điện thoại của mình, làm cho các quyền riêng tư của mình bị xâm phạm, đôi khi sẽ bị lộ nhiều thông tin cá nhân quan trọng. Chính vì vậy, để khắc phục được điều này thì chúng ta cần phải hủy bỏ việc cấp quyền truy cập camera và micrô trên Google Chrome. Tuy nhiên, các bạn đang không biết làm như thế nào để thực hiện được điều này trên ứng dụng Google Chrome.

Google Chrome là một ứng dụng trình duyệt web nhanh, an toàn và đang được nhiều người sử dụng để lướt web trên điện thoại và máy tính hiện nay. Trong ứng dụng này, sẽ cung cấp cho chúng ta người dùng nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp cho việc lướt web của mình trở nên mượt mà hơn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn tắt quyền truy cập camera, micrô trên Google Chrome, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tắt quyền truy cập máy ảnh, micrô trên Google Chrome

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Google Chrome trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào mục Cài đặt trang web > Ấn vào mục Micrô > Gạt và tắt công tắc tại mục Micrô > Làm tương tự đối với máy ảnh.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Google Chrome trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này, trong khung cửa sổ tùy chọn ở phía bên phải màn hình, ấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó chạm vào mục Cài đặt trang web.

Bước 5: Nếu bạn cần tắt quyền truy cập của micrô, thì ở giao diện Cài đặt trang web, nhấn và chọn vào mục Micrô.

Bước 6: Cuối cùng, gạt và tắt công tắc ở phía bên phải của mục Micrô, để tắt quyền truy cập micrô của ứng dụng Google Chrome. Các bạn làm tương tục đối với việc tắt quyền truy cập máy ảnh.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tắt quyền truy cập micro, máy ảnh trên Google Chrome, để tránh việc lộ thông tin quan trọng khi lướt web bằng ứng dụng này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/09/2022
  • 166 lượt xem
Xem thêm: Google Chrome