Google Chrome cho Android 126 (126.0.6478.122) Trình duyệt web phổ biến cho Android

Tải về

3,6 (563) Google Miễn phí 195.745

Google Chrometrình duyệt web nhanh, dễ sử dụng, an toàn và là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất trong các trình duyệt web với Android.

Duyệt web trên di động nhanh hơn với tính năng auto-complete của Google Chrome cho AndroidDuyệt web bảo mật hơn với tính năng ẩn danh trên Googe Chrome cho AndroidTải toàn bộ website về đọc offline với Google Chrome cho Android
Download Google Chrome cho Android để tận hưởng mọi tiện ích duyệt web tuyệt vời

Trình duyệt Google Chrome mới có nhiều cải tiến và nâng cấp giá trị. Giờ đây người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi phải chờ đợi nội dung tải xong để đọc hoặc không còn rơi vào cảnh vô tình cuộn trang khi trang chưa load xong dẫn đến màn hình trắng xóa và bạn lại tiếp tục phải chờ thêm như trước nữa. Với phiên bản Chrome mới, người dùng tha hồ cuộn trang duyệt web mượt hơn, đọc trước nội dung trong lúc chờ đợi hình ảnh một cách nhanh chóng và mượt hơn bao giờ hết.

Dễ dàng dịch toàn bộ trang web sang ngôn ngữ của bạn trên Google ChromeGoogle Chrome cho Android sẽ cảnh báo bảo mật khi vào website không an toànĐiền Form nhanh hơn với tính năng Autofill của Google Chrome trên Android

Một tính năng đáng khen ngợi nữa của phiên bản Chrome cập nhật là khả năng tiết kiệm pin lên tới hơn 30% so với phiên bản trước đó khi người dùng để thiết bị ở chế độ nền hoặc tắt màn hình thiết bị. Vậy là từ nay, người dùng tha hồ duyệt web thật êm và thậm chí khi bạn ngủ quên trong lúc đang duyệt web và chưa đóng trình duyệt thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới thời lượng pin của bạn. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng đánh dấu những bước cải tiến mới vượt bậc của Chrome trong các phiên bản tiếp theo.

Tính năng chính của Google Chrome cho Android

  • Đồng bộ hóa dữ liệu duyệt web giữa các thiết bị - truy cập liền mạch và mở các tab và dấu trang từ máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
  • Tiết kiệm dữ liệu 3G - giảm mức sử dụng dữ liệu tới 50% khi duyệt.
  • Duyệt web nhanh hơn - chọn trong số các kết quả tìm kiếm hiển thị ngay khi bạn nhập và nhanh chóng truy cập các trang đã truy cập trước đây.
  • Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói - sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tuyệt vời của Google để tìm kiếm câu trả lời khi di chuyển mà không cần nhập.
  • Dịch mọi trang web từ mọi ngôn ngữ - dễ dàng đọc trang web bằng ngôn ngữ bất kỳ.
  • Cử chỉ trực quan - mở các tab với số lượng tùy ý và duyệt nhanh qua chúng bằng cách vuốt từ bên này sang bên kia trên thanh công cụ.
  • Duyệt web bảo mật - sử dụng chế độ Ẩn danh để duyệt mà không lưu lịch sử của bạn.

Google Chrome cung cấp các thông tin, tin tức phù hợp theo sở thích cá nhân

Cập nhật Google Chrome cho Android

Google Chrome cho Android 126

Vá lỗi an toàn bộ nhớ

Google vừa phát hành bản cập nhật Chrome 126.0.6478.122 để giải quyết các lỗ hổng bảo mật bộ nhớ nghiêm trọng. Các lỗ hổng này liên quan đến việc sử dụng bộ nhớ động không đúng cách trong quá trình hoạt động của ứng dụng, và xảy ra khi sau khi giải phóng bộ nhớ. Kẻ tấn công có thể khai thác lỗi này để đặt code, làm hỏng dữ liệu hoặc gây ra tình trạng từ chối dịch vụ. Khi kết hợp với các lỗ hổng khác, lỗi này có thể xâm phạm toàn bộ hệ thống.

Người dùng nên cập nhật trình duyệt của mình càng sớm càng tốt.

Google Chrome cho Android 125

Cải thiện các nhóm tab trên Android

Nhóm tab là một tính năng năng suất tuyệt vời, nhưng chúng hoạt động khá khác nhau trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Để đưa chúng gần hơn với tính năng tương đương, Google giới thiệu một menu bật lên mới khi bạn tạo một nhóm tab mới trên Android. Trong đó, bạn có thể nhanh chóng đặt tên tùy chỉnh cho nhóm và chỉ định màu được xác định trước - giống như trên PC.

Trình dọn dẹp tab cho Android

Nhiều người thích mở hàng chục tab trên điện thoại. Để giúp mọi thứ được ngăn nắp, Google đang phát triển một trình dọn dẹp tab, giúp tự động đóng các tab cũ hơn sau một số ngày nhất định trên Android.

Google Chrome cho Android 124

Chrome dành cho Android có thể có lại thanh dưới cùng

Cách đây rất lâu, Google đã thử nghiệm di chuyển một số thành phần giao diện Chrome xuống cuối trên thiết bị Android loại bỏ các tính năng này.

Tuy nhiên, mới đây flag chrome://flags/#cct-google-bottom-bar đã được phát hiện trong Chrome Canary 124 được cho là sẽ hiển thị thanh dưới cùng trong các tab Chrome tùy chỉnh được mở từ ứng dụng Google. Hiện tại, thông tin chi tiết về giao diện của thanh dưới cùng này vẫn còn ít vì tính năng này chưa hoạt động.

Một khả năng là các phím tắt Khám phá, Tìm kiếm và Đã lưu thông thường từ thanh dưới cùng của ứng dụng Google sẽ vẫn hiển thị khi tab tùy chỉnh được mở. Người dùng cũng có thể thấy một số tính năng dành riêng cho Google như lối tắt nhanh đến Lens hoặc nút để có kết quả tìm kiếm bổ sung về chủ đề này. Tuy nhiên, cả hai đều chỉ là những phỏng đoán.

Dựa trên mô tả từ Google, thanh dưới cùng của ứng dụng cho Android vẫn bị hạn chế hơn rất nhiều so với trên Chrome hoặc thậm chí là ứng dụng Google trên iOS.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

3,6 (563) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 126 (126.0.6478.122)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 240.237
  • Lượt tải: 195.745
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm