Hướng dẫn tăng tốc độ chơi game bằng Lulubox trên PC và điện thoại Android

  • 2 Đánh giá

Một trong những tính năng hàng đầu của Lulubox là tăng tốc độ khi chơi game. Người dùng sẽ nhận thấy tình trạng lag giảm đi, hiệu suất được cải thiện và trải nghiệm chơi game trở nên tuyệt vời hơn. Mọi người có thể dùng nó trong một trò chơi hoặc tất cả ứng dụng trong thiết bị.

Mặc dù nó có thiết bị Android, nhưng người dùng vẫn có thể tải Lulubox xuống PC hoặc Mac, miễn là nó được có trình giả lập Android. Để biết cách tải xuống và sử dụng Lulubox trên PC và điện thoại, hãy cùng theo dõi tiếp bài viết này.

Hướng dẫn dùng Lulubox trên PC

Tải xuống và cài đặt trình giả lập Android

Không thể tải ứng dụng Android lên PC mà không có trình giả lập Android trước. Mọi người có thể tham khảo TOP trình giả lập Android tốt nhất cho máy tính và đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Sau đó chỉ tải xuống và cài đặt như thông thường. Trong bài viết này, trình giả lập được sử dụng là Bluestacks.

Tải xuống Lulubox cho PC

Tiếp theo mọi người cần tải xuống tệp apk Lulubox để cài đặt nó vào Bluestacks. Tuyệt đối không nhấp vào tệp đã tải xuống vì mọi người sẽ cài đặt nó thông qua Bluestacks.

Mở Bluestacks

Mở Bluestacks và nhấp vào nút Install APK. Tìm tệp đã tải xuống Lulubox.apk. Trên hầu hết các PC, tất cả các tệp đã tải xuống sẽ nằm trong thư mục Download, nhưng nếu đã sử dụng một thư mục khác, hãy chuyển đến thư mục đó để tìm đúng tệp.

Mở Lulubox và chọn trò chơi

Lulubox sau đó đã được cài đặt trong trình giả lập Android trên PC. Mọi người có thể tiếp tục và chọn trò chơi muốn sử dụng.

Hướng dẫn dùng Lulubox trên điện thoại Android

Update trò chơi lên phiên bản mới nhất

Cập nhật lên phiên bản mới nhất để tránh gặp các lỗi trong game
Cập nhật lên phiên bản mới nhất để tránh gặp các lỗi trong game

Đôi khi, trò chơi bị chậm do các vấn đề mà nhà phát triển cần phải khắc phục và họ sẽ phát hành các bản vá để cải thiện hiệu suất, loại bỏ lỗi. Vì thế, hãy đảm bảo người dùng đã cập nhật bản mới nhất trước khi sử dụng Lulubox để tăng cường trải nghiệm chơi game.

Xác định vị trí trò chơi

Xác định vị trí game cần cải thiện tốc độ và chỉ chọn một trò dự định chơi
Xác định vị trí game cần cải thiện tốc độ và chỉ chọn một trò dự định chơi

Tiếp theo, người dùng cần vào Lulubox và truy cập thư viện trò chơi của mình. Danh sách các tệp apk sẽ xuất hiện và người chơi sẽ chọn trò chơi mà mình muốn tăng cường. Điều cần lưu ý ở đây là mọi người chỉ nên chọn thúc đẩy một game dự định sẽ chơi tiếp theo, tránh việc chọn tất cả những game mình có. Lựa chọn hỗ trợ tăng cường cho từng game sẽ ngăn chặn các vấn đề tiềm ẩn.

Lựa chọn Game Booster

Bật chế độ Game Booster cho trò chơi mong muốn
Bật chế độ Game Booster cho trò chơi mong muốn

Khi chọn biểu tượng, một danh sách các tùy chọn sẽ xuất hiện. Bật Game Booster gần cuối nếu muốn cải thiện hiệu suất cho game đã lựa chọn. Nếu không chơi hoặc không cần tăng tốc độ cho game trong một thời gian, mọi người nên tắt tính năng này.

Sau khi hoàn thành 3 bước này, người dùng có thể trải nghiệm các thao tác trong game, như bắn và đua xe, với hiệu suất mượt mà trên thiết bị Android. Đây sẽ là lợi thế lớn của game thủ PUBG, Free Fire,... dùng Lulubox so với những người không áp dụng cách này.

Cập nhật: 13/11/2021
  • 212 lượt xem
Xem thêm: PUBG Free Fire FF