TOP ứng dụng VPN tốt nhất cho điện thoại

  • 1 Đánh giá

Dùng các ứng dụng VPN đã trở thành cách lý tưởng để bảo vệ quyền riêng tư khi mọi người trực tuyến, xem các nội dung bị giới hạn về mặt địa lý, ngăn chặn trình theo dõi và truy cập các trang web bị chặn ISP. Nhiều nhà cung cấp ứng dụng VPN di động tuyệt vời cho các thiết bị Android và iOS. Hãy cùng theo dõi danh sách những ứng dụng VPN tốt nhất cho điện thoại và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TOP ứng dụng VPN tốt nhất cho điện thoại

ExpressVPN

ExpressVPN có lẽ là ứng dụng VPN hoàn hảo nhất trên cả máy tính và điện thoại. Nó cũng nằm trong TOP những phần mềm VPN tốt nhất trên máy tính.

Nó cung cấp các chức năng cơ bản như phân chia lưu lượng internet, lựa chọn giao giao thức,... cùng với một số bổ sung như phát hiện rò rỉ IP, DNS hoặc WebRTC và trình tạo mật khẩu an toàn.

Cả ứng dụng dành cho iOS và Android đều cài đặt đơn giản và sau giây khi cấp quyền hệ thống, người dùng sẽ được bảo vệ thiết bị của mình. Một tính năng thú vị khác của ExpressVPN là khả năng chuyển đổi máy chủ chỉ bằng một lần nhấn mà không cần đóng kết nối hiện tại.

CyberGhost VPN

CyberGhost tập trung mang tới cho người dùng một VPN tương đương trải nghiệm trên PC. Vì vậy, các tính năng CyberGhost trên thiết bị di động vẫn được cung cấp đầy đủ.

Ứng dụng cho phép chọn từ OpenVPN và WireGuard, với nút chuyển đổi để tự động kết nối bất cứ khi nào điện thoại truy cập vào kết nối Wi-Fi không an toàn.

Nó còn có trình chặn nội dung, chặn các miền có thể dẫn đến phần mềm độc hại và trình theo dõi và phân chia lưu lượng internet.

CyberGhost có số lượng máy chủ khổng lồ, với con số hiện tại là hơn 7000. Trong thử nghiệm bật WireGuard với 1Gbps ở Vương quốc Anh, ứng dụng đã đạt tốc độ tối đa đáng kinh ngạc là 860Mbps.

Private Internet Access

Private Internet Access (PIA) cung cấp các nhu cầu cơ bản của VPN cùng với một số tính năng bổ sung hữu ích. Hầu hết các VPN đều có sự khác biệt rõ rệt giữa các ứng dụng cho iOS và Android, nhưng ứng dụng PIA trên 2 nền tảng đều giống nhau, phù hợp cho người cả 2 hệ điều hành.

Cả hai ứng dụng đều cung cấp tính năng phân chia lưu lượng internet, chuyển đổi giao thức, sự lựa chọn giữa các kết nối UDP hoặc TCP,...

Hotspot Shield VPN

Hotspot Shield giúp người dùng dễ dàng mở khóa các trang web từ khắp mọi nơi trên thế giới, đồng thời vẫn đảm bảo tính riêng tư và bảo mật. Một số tính năng nổi bật của Hotspot Shield như VPN siêu nhanh với hơn 3200 máy chủ trên khắp thế giới, được tối ưu hóa để tải dữ liệu, chơi game,...

Ngoài ra, nó cho phép trực tuyến ẩn danh và bảo mật thông tin, ứng dụng không theo dõi, lưu lại nhật ký của người dùng. Ứng dụng được mã hóa cấp quân sự để giữ cho hoạt động online không bị kẻ xấu đánh cắp.

Hide.me

Hide.me là một ứng dụng VPN cung cấp đầy đủ tính năng với giao diện dễ dùng. Nó cho phép kết nối gần như ngay lập tức khi nấn nút Enable, sàng lọc giữa vị trí các máy chủ cùng với tùy chọn quản lý danh sách yêu thích.

Hide.me cũng gây ấn tượng với hiệu suất nhanh chóng, cho kết quả 750-780Mbps. Mặc dù vẫn xảy ra tình trạng lag không thường xuyên nhưng Hide.me vẫn là một VPN cho di động khá mạnh mẽ. Với sự hỗ trợ cho IKEv2, OpenVPN UDP và TCP, WireGuard, nó cũng có chức năng tự động kết nối, kill switch và lựa chọn máy chủ DNS tùy chỉnh.

Cập nhật: 04/01/2022
  • 44 lượt xem