Cách thu thập kiếm trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Blox Fruits là một trò chơi ROBLOX yêu cầu game thủ thu thập các loại trái ác quỷ khác nhau để trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi loại trái ác quỷ sẽ cung cấp cho nhân vật những khả năng và tác dụng khác nhau, có thể sử dụng để chiến đấu với đối thủ trong trận chiến. Bên cạnh đó, vũ khí cũng đóng vai trò quan trọng để nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn, mang đến một cách khác để chống lại kẻ thù khi đã hết trái ác quỷ.

Nếu đang cố gắng lấy một thanh kiếm nhưng dường như không thể tìm ra cách, đừng lo lắng vì bài viết này sẽ hướng dẫn cách thu thập các thanh kiếm trong Blox Fruits, giúp người chơi sở hữu vũ khí đáng tin cậy để chiến thắng đối thủ.

Những cách thu thập kiếm trong Blox Fruits

  • Mua kiếm từ các Sword Dealer:
  1. Sword Dealer
  2. Sword Dealer of the West Sword Dealer of the East
  3. Master Sword Dealer
  4. Living Skeleton
  5. Legendary Sword Dealer
  6. Mysterious Man, nếu người dùng đã nhận được và có 300 điểm thông thạo trên cả ba thanh kiếm huyền thoại (Wando, Saddi, Shisui) từ Legendary Sword Dealer.
  7. Thunder God (NPC), nếu người dùng đã thức tỉnh hoàn toàn Rumble và hoàn thành một Rumble Raid khác.

  • Rơi ra từ trùm, chẳng hạn như Hallow Scythe.
  • Hoàn thành các câu đố và nhiệm vụ, chẳng hạn như Tushita, mặc dù đây thường là những lần đánh rơi trùm.
  • Người chơi cần dùng Robux để mua Gamepass nếu muốn sở hữu Dark Blade, nhận nó làm quà tặng hoặc đổi lấy.
  • Các thanh kiếm của admin, chẳng hạn như Triple Dark Blade, hầu như không thể lấy được bởi người chơi bình thường.

Cách lấy Tushita Sword trong Blox Fruits

Một số thanh kiếm trong Blox Fruits
Một số thanh kiếm trong Blox Fruits

Tăng cấp và đột kích Indra

Điều đầu tiên người chơi cần làm để có được Tushita Sword là đảm bảo mình đã đạt cấp 2000 trong trò chơi. Nếu không, người chơi sẽ không được cấp thanh kiếm. Mọi người cũng cần phải sở hữu God's Chalice, thứ có thể nhận được bằng cách đánh bại Elite Pirates. Sử dụng God's Chalice với đủ màu sắc để triệu hồi trùm Rip Indra và đi đến Đảo Hydra.

Đánh bại Ghost và điều hướng

Đi bên dưới thác nước trên Đảo Hydra và tìm đường vào phòng Enma. Tại đây sẽ có những bóng ma chầu chực và sẵn sàng tấn công người chơi bất kỳ lúc nào. Đánh bại chúng và tìm ra lối vào bí mật trong phòng.

Thao tác này sẽ đưa game thủ đến một cổng dẫn tới Floating Turtle sau khi bước vào. Game thủ sẽ biết rằng mình đang ở đúng khu vực khi nhìn thấy thông báo trên màn hình cho biết rằng mọi người có 5 phút.

Từ đó, người chơi sẽ cần phải điều hướng qua khu vực trong khi thắp đuốc theo thứ tự chúng xuất hiện trên đường đi. Mọi người sẽ bắt đầu với ngọn đuốc nằm trên vành cạnh con đường đá. Rẽ phải, tiếp tục đến ngọn đuốc thứ hai. Ngọn đuốc thứ ba ở gần khu vực Musketeer Pirates. Tiếp tục đi theo con đường này trong khi thắp đuốc cho đến khi bạn nhận được thông báo Well Done.

Đánh bại boss

Bước cuối cùng tuy khó nhưng lại rất đơn giản, chỉ cần bước vào phòng bên cạnh và giết tên trùm Longma. Game thủ có thể sẽ cần phải có khả năng chống chịu sát thương và sử dụng nhiều chiến lược chiến đấu thông minh để đánh bại tên trùm. Sau khi đánh bại hắn, mọi người sẽ nhận được Tushita Sword.

Cập nhật: 09/01/2024
  • 109 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits Roblox