Cách thu thập Kitsune Fruit trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Trải nghiệm Roblox lấy cảm hứng từ One Piece, Blox Fruits, cho phép người chơi khám phá một thế giới rộng lớn, mở khóa nhiều loại vũ khí mạnh mẽ và thu thập hàng tấn trái ác quỷ độc đáo. Một trong những loại trái ác quỷ mới nhất, đang được toàn bộ game thủ săn lùng trong Blox Fruits chính là Kitsune.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập Kitsune Fruit trong Blox Fruits, cũng như khả năng và cách sử dụng trái ác quỷ mới nhất này.

Cách mở khóa trái Kitsune trong Blox Fruits

Kitsune Fruit trong Blox Fruits update 21
Kitsune Fruit trong Blox Fruits update 21

Cũng giống như bất kỳ loại trái ác quỷ nào khác trong Blox Fruits, Kitsune Fruit có thể thu được bằng cách:

  • Tìm kiếm trên bản đồ
  • Tham gia đột kích Factory và gây sát thương nhiều nhất
  • Tham gia đột kích Castle on the Sea và gây nhiều sát thương nhất
  • Tham gia đột kích Ship và gây sát thương nhiều nhất
  • Mua nó từ Dealer hoặc gacha

Khi bắt đầu mở khóa và kiếm được loại trái cây này, người chơi cũng có thể có được nó thông qua giao dịch, nhưng có thể sẽ phải chi một lượng xu khá lớn cho nó.

Chỉ số và tác dụng của trái Kitsune

  • Z - Accursed Enchantment: Phóng ra một chùm năng lượng nhanh về phía đối thủ
  • X - Tails of Burning Agony: Giải phóng một chùm năng lượng theo hình zigzag, phóng điện khi tiếp xúc và có thể gây sát thương lên tới 3 người chơi/kẻ thù khác nhau
  • C - Fox Fire Disruption: Sạc một quả cầu năng lượng trước mặt và sau đó ném về phía người chơi/kẻ thù mà game thủ nhắm tới, nhốt họ trong một cơn lốc năng lượng rực lửa

  • V - Transformation: Có thể thực hiện được sau khi đã lấp đầy đồng hồ đo cơn thịnh nộ của mình lên 3 Tails; thực sự biến nhân vật thành một Kitsune mạnh mẽ
  • C - Swift Assault: Lao về phía người chơi/kẻ thù để nhanh chóng tấn công cận chiến họ, sử dụng tốt nhất cho các tình huống cận chiến

Kỹ năng bị động của trái Kitsune

Aerial Acrobatics

Aerial Acrobatics mang lại cho người chơi khả năng thực hiện các cú nhảy giữa không trung, tăng đáng kể khả năng cơ động theo chiều dọc và hỗ trợ chiến thuật chiến đấu trên không.

Kỹ năng này không chỉ nâng cao khả năng né tránh các đòn tấn công trên mặt đất mà còn mở ra cơ hội cho những đòn tấn công bất ngờ từ trên xuống và khả năng khám phá môi trường năng động hơn. Khả năng nhảy vọt trên không là rất quan trọng để duy trì ưu thế ở nhiều địa hình khác nhau và trong các cuộc đối đầu căng thẳng.

Kitsune Dash

Kitsune Dash là một khả năng thụ động mang đến cho người dùng tốc độ di chuyển siêu phàm, biến thành một con cáo thần bí. Nó không chỉ là một công cụ tăng cường khả năng di chuyển mà còn cung cấp cho người dùng sự nhanh nhẹn đặc biệt để né tránh các cuộc tấn công hoặc tái bố trí chiến lược trong chiến đấu.

Điều quan trọng là ở trạng thái biến hình, người chơi đồng minh có thể gắn kết người dùng và người dùng vẫn có thể thực hiện tất cả các khả năng khi có người chơi cưỡi chúng. Khả năng cộng sinh này là yếu tố thay đổi cuộc chơi trong các cuộc chạm trán nhịp độ nhanh, có khả năng lật ngược thế cờ trong các trận chiến PvP bằng cách cho phép các cuộc tấn công phối hợp và cơ động né tránh với đồng minh theo sau.

Water Stride

Water Stride là một khả năng thụ động biến đổi cho phép người sử dụng Kitsune Fruit đi trên mặt nước mà không bị sát thương, nhưng chỉ khi biến đổi. Kỹ năng này không chỉ ấn tượng về mặt thị giác, nó cung cấp các chiến lược trốn thoát hoặc tấn công chưa từng có, cho phép người chơi điều hướng chiến trường theo những cách bất ngờ và đạt được lợi thế chiến thuật so với những chiến lược bị giới hạn bởi địa hình thông thường.

Cập nhật: 18/12/2023
  • 406 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits