Hướng dẫn chọn class MapleStory R: Evolution-VN cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

MapleStory R: Evolution-VN là tựa game nhập vai idle màn hình dọc, dựa trên trò chơi trực tuyến nổi tiếng trên PC có tên là Maple Story. Trò chơi vẫn khoác lên mình chiếc áo đồ họa 2D đơn giản với các nhân vật vô cùng dễ thương. Người chơi sẽ bắt đầu tận hưởng cuộc phiêu lưu đầy thú vị trong nhiều hoạt động hấp dẫn như bang hội, hầm ngục tổ đội, PvP, săn boss,...

Để có một khởi đầu thuận lợi, việc chọn class là rất quan trọng đối với tân thủ. Chính vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu hướng dẫn chọn class MapleStory R: Evolution-VN cho tân thủ, giúp mọi người có một hành trình khám phá thế giới nấm lùn hoàn hảo nhất.

Tải MapleStory R: Evolution-VN cho Android Tải MapleStory R: Evolution-VN cho iOS

Hướng dẫn chọn class MapleStory R: Evolution cho tân thủ

Cung thủ

Cung thủ là class có thế mạnh tấn công tầm xa tốt nhất trong trò chơi, gây lượng lớn sát thương từ khoảng cách rất xa lên nhiều mục tiêu, đồng thời vẫn dễ dàng né đòn, giúp người chơi có nhiều thời gian để xử lý tình huống hơn so với các class cận chiến.

Cung thủ cũng sở hữu kỹ năng AoE mạnh mẽ, cùng khả năng triệu hồi sinh vật để hỗ trợ tấn công nhằm tăng sát thương đầu ra, phù hợp với những người chơi yêu thích các hoạt động săn boss và PvP.

Người chơi mới thích tấn công tầm xa, đang muốn thành thạo việc xử lý tình huống khi chiến đấu và lựa chọn skill phù hợp thì Cung thủ sẽ là một lựa chọn sáng suốt, nhờ lối chơi biến hóa với các mũi tên đa dạng.

Đạo tặc

Đạo tặc là class sát thủ với khả năng điều khiển phi tiêu, có thể tàng hình và gây sát bộc phát từ phía sau, vượt trội khi chống lại mục tiêu đơn. Class này có độ cơ động cao khi chiến đấu, có thể dịch chuyển tức thời tiếp cận phía sau đối thủ để ra đòn kết liễu. Hơn nữa, Đạo tặc còn có thể tạo khói để lẩn trốn khỏi vị trí để tránh nguy hiểm trong những tình huống cấp bách.

Người chơi đã kinh nghiệm nên lựa chọn class này vì nó rất cơ động trong khi vẫn gây sát thương mạnh mẽ, nhưng cũng dễ chịu sát thương nên cần có kỹ năng điều khiển thành thạo.

Pháp sư

Pháp sư sở hữu những thuộc tính ma thuật đầy mê hoặc, gây ra sát thương đa mục tiêu trên diện rộng. Những đòn tấn công đặc biệt có thể tạo thêm hiệu ứng như đóng băng, làm tê liệt và hút máu đối thủ. Tuy nhiên, lượng máu thấp của Pháp sư có thể khiến người chơi gặp khó khăn khi lựa chọn class này.

Tân thủ không nên sử dụng Pháp sư ngay khi bắt đầu vì sẽ phải vừa ra đòn vừa né tránh nhưng lại thiếu sự linh hoạt. Khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm, đồng thời đưa Pháp sư đạt cấp độ nhất định để mở thêm kỹ năng hỗ trợ phòng vệ thì game thủ mới nên chọn class này.

Pháo Thủ

Pháo Thủ là nhân vật chuyên tấn công tầm xa và gây sát thương rất lớn lên đa mục tiêu. Dù không có khả năng bắn xuyên nhưng Pháo Thủ vẫn mạnh mẽ nhờ tấn công AoE và gây sát thương theo thời gian.

Ngoài ra, class này còn có khả năng triệu hồi trợ thủ khỉ để hỗ trợ chiến đấu. Người chơi chọn Pháo Thủ có thể buff gia tăng các chỉ số, đặc biệt là sát thương chí mạng, hữu ích cho mọi trận đấu PvE.

Pháo Thủ phù hợp cho mọi người nhờ khả năng chống chịu và gây sát thương tốt, kết hợp với kỹ năng phản đòn khiến đây là lựa chọn đáng được cân nhắc.

Chiến Sĩ

Chiến Sĩ là một class chuyên tấn công cận chiến. Với khả năng gây sát thương cao, độ chống chịu tốt, cân bằng hoàn hảo giữa kiểm soát địch và duy trì sát thương đã giúp Chiến Sĩ có lợi thế trong mọi trận đấu. Nếu là người chơi mới, hãy cân nhắc lựa chọn Chiến Sĩ vì class này rất dễ để làm quen, không quá yếu và vẫn có khả năng gây thiệt hại đều.

Chiến Sĩ sở hữu các kỹ năng hỗ trợ phòng vệ lẫn ra đòn và phản đòn liên tục, ngăn sát thương và thậm chí còn có thể sống sót thêm vài giây khi bị hết máu. Mặc dù ít kỹ năng AoE nên Chiến Sĩ sẽ mất nhiều công sức hơn khi đánh boss nhưng bộ kỹ năng cân bằng thì đây là class rất đáng để tân thủ lựa chọn và trải nghiệm.

Tóm lại, nếu là người chơi mới thì Chiến Sĩ sẽ là class mọi người nên lựa chọn vì nó phù hợp bất kể chơi solo, đồng đội hay PvE và PvP. Ngược lại, nếu là game thủ MapleStory R: Evolution, mọi người có thể tùy chọn class theo lối chơi của mình.

Cập nhật: 08/03/2024
  • 446 lượt xem