Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Những mẹo giúp tăng lợi nhuận tối đa

  • 2 Đánh giá

Hầu hết lối chơi trong My Hotpot Story - Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc sẽ bao gồm việc đợi các bữa ăn được nấu và chờ khách hàng ăn xong. Ngay cả với nhân viên, việc này có thể mất một chút thời gian để hoàn thành, vì vậy tăng tốc độ phục vụ để tăng thu nhập có thể khá khó khăn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá một số mẹo hữu ích nên áp dụng để cải thiện lợi nhuận cho nhà hàng Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc.

Tải My Hotpot Story cho iOS Tải My Hotpot Story cho Android

Luôn luôn kiểm tra mèo thần tài

Chú mèo thần tài không chỉ cho thấy sự tiến bộ của người chơi đối với bộ nguyên tố món ăn tiếp theo, mà còn thu thập nhiều món quà khác nhau khi rời khỏi trò chơi. Chúng có thể bao gồm hương vị, kim cương và ghi chép đào tạo.

Số vật phẩm mà con mèo có thể thu thập khi game thủ ngoại tuyến liên quan tới xếp hạng nhà hàng, hay cụ thể hơn là khoảng thời gian có thể kiếm được lợi nhuận offline. Người chơi càng phát triển nhà hàng lẩu của mình, thì càng có nhiều thứ mà con mèo sẽ tìm thấy khi rời khỏi trò chơi.

Kiểm tra danh sách nhiệm vụ

Khi nói đến việc quản lý nhà hàng, mọi người có thể bối rối không biết phải làm gì trước tiên. May mắn thay, có một danh sách nhiệm vụ ngay phía trên nút điều hướng cung cấp gợi ý về những việc cần làm tiếp theo, để đổi lấy phần thưởng bằng tiền mặt khi hoàn thành. Điều này rất tốt cho những người đang gặp khó khăn trong việc tìm ra kế hoạch tiếp theo để cải thiện nhà hàng.

Nhiệm vụ có thể yêu cầu mua đồ nội thất cụ thể hoặc thuê một số nhân viên nhất định, vì vậy hãy sẵn sàng chi tiêu một số tiền mặt để thăng tiến.

Nội thất đồng đều

Người chơi nên kết hợp đồng đều trong trang trí. nâng cấp giữa nội thất và bàn ghế ăn trong Đại sảnh để cải thiện việc tạo thu nhập ngoại tuyến. Các bàn sẽ cho phép phục vụ nhiều khách hàng hơn cùng một lúc và tạo ra tiền mặt khi game thủ rời khỏi trò chơi.

Khi kiếm được nhiều tiền hơn và phục vụ nhiều khách hàng nhanh hơn, hãy sử dụng tiền để bắt đầu cải thiện nhà bếp và thuê nhân viên.

Nâng cấp nhân viên

Nhân viên giúp tự động hóa trò chơi khi trực tuyến nhưng thỉnh thoảng hãy cân nhắc việc tự mình thực hiện các nhiệm vụ. Ví dụ: chạm vào nước lẩu hoặc món ăn đã hoàn thành sẽ ngay lập tức đưa nó đến bàn chờ của thực khách, trong khi phụ bếp và phục vụ phải cầm nó lên và mang đến bàn. Nếu nhân viên hiện đang bận rộn hoặc chỉ đơn giản là đang nghỉ ngơi, hãy giúp họ một tay.

Khi nói đến việc nâng cấp nhân viên, hãy để dành một số ghi chép đào tạo đầu tiên của mình cho bất kỳ đầu bếp nào được thuê. Chúng giúp tăng tốc một cách tự nhiên tốc độ nước dùng và các món ăn được chế biến. Điều này đặc biệt quan trọng khi các phòng VIP bắt đầu hoạt động.

Việc tăng tốc độ nấu nướng sẽ giúp các Đầu bếp của bạn cung cấp, ngoài việc làm cho khả năng hỗ trợ của họ có nhiều khả năng kích hoạt hơn, có thể làm tăng đáng kể dòng tiền.

Một nhân viên nên nâng cấp ngoài các đầu bếp đó là Dì La, người rửa bát trong phần nhân viên phục vụ. Cô ấy sẽ tự động rửa bát đĩa sau khi bồn rửa đầy, cho phép đầu bếp chuẩn bị thức ăn như bình thường.

Cập nhật: 08/12/2022
  • 404 lượt xem