Cách thuần hóa Armadillo trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Armadillo (con Tatu) sẽ cho bạn một số nguyên liệu cần thiết cho việc chế tạo áo giáp. Dưới đây là chi tiết cách thuần hóa Armadillo (con tatu) trong Minecraft.

Tatu trong Minecraft

Armadillo là mob thụ động sắp ra mắt trong bản vá Tricky Trials. Mob này sẽ cho bạn một số nguyên liệu chế tạo hữu ích. Vì thế, bạn nên nuôi một àn armadillos trong trang trại của mình.

Ngày phát hành Armadillo trong Minecraft

Armadillo là một phần của bản cập nhật Minecraft 1.21. Vì thế, nó sẽ ra mắt trong bản update Minecraft này, dự kiến vào 6/2024. Vì thế, bạn có thể mong đợi sự xuất hiện của mob mới này vào giữa năm 2024.

Vị trí của Armadillo trong Minecraft

Armadillo Minecraft là một mob bình thường trong thế giới hoang dã. Bạn có thể tìm thấy các nhóm 1 hoặc 3 Armadillo ở những khu đất mở trong hệ sinh thái sa mạc của thế giới Minecraft, chẳng hạn như:

Quần xã thảo nguyên: cao nguyên xavan và thảo nguyên lộng gió;
Quần xã vùng đất xấu: vùng đất xấu bị xói mòn và vùng đất xấu có nhiều cây cối rậm rạp.

Mob Minecraft này sẽ cuộn tròn bên trong lớp vảy của nó để tự vệ và cuộn thành một quả bóng khi bạn làm nó giật mình. Vì vậy, hãy đi lại nhẹ nhàng khi tiếp cận Tatu nếu muốn thuần hóa nó.

Đàn Tatu trong Minecraft

Cách thuần hóa Armadillo Minecraft

Minecraft không cho phép bạn thuần hóa Armadillo. Nhưng bạn có thể cho ăn và tấn công một con đầu đàn để dụ nó về căn cứ của mình. Sau đó, dẫn nó đến một cái lồng vững chắc hoặc trang trại mob, rồi nhốt armadillo vào bên trong để ngăn nó trốn thoát trong quá trình nhân giống. Người chơi Minecraft được phép nhân giống các armadillos để tạo ra những Tatu con đáng yêu như sau:

  1. Nhốt hai con tatu vào một chuồng nhỏ để chúng ở gần nhau.
  2. Để tránh làm Tatu giật mình, hãy cúi người khi tiếp cận chúng.
  3. Cho cặp armadillo ăn mắt nhện cho đến khi chúng bước vào giai đoạn giao phối. Bạn có thể thấy trái tim xuất hiện phía trên cặp đôi mob khi chúng bắt đầu giao phối.
  4. Sau đó, những con tatu con sẽ xuất hiện và phát triển thành những con tatu trưởng thành sau vài phút. Dẫn chúng đến những chiếc chuồng lớn hơn để nuôi và mở rộng trang trại armadillo để có nguồn cung tatu ngay khi cần.

Chuồng nuôi tatu trong Minecraft

Cách có vảy Tatu trong Minecraft

Vảy Tatu là nguyên liệu chế tạo cần thiết cho áo giáp sói. Đây cũng là thuộc tính hấp dẫn nhất của mob này. Đừng lo vì bạn không cần giết bất kỳ armadillo để lấy vảy của nó. Chỉ cần làm theo những bước đơn giản dưới đây.

  1. Tiếp cận một con tatu cùng một chiếc bàn chải trên tay bằng cách cúi người đi về phía mob này nhằm tránh làm nó giật mình.
  2. Nhấp vào nút Use hoặc nhấp chuột phải để sử dụng bàn chải trên mob mục tiêu.
  3. Thu thập vảy rơi ra sau khi chải tatu.

Vảy Tatu trong Minecraft

Thế là xong. Thật đơn giản phải không? Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 28/05/2024
  • 173 lượt xem
Xem thêm: Minecraft