Cách tìm và bắt Frostallion trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Palworld đã gây bão trên toàn thế giới, trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trong lịch sử Steam trong thời gian này. Người chơi bắt đầu khám phá các hòn đảo Palpagos và bắt giữ những sinh vật Pal để chiến đấu để sinh tồn và xây dựng một căn cứ.

Với danh sách hơn 100 Pal trong Palworld, người chơi sẽ có rất nhiều việc phải làm để hoàn thành Paldeck của mình. Trong số 4 Legendary Pal bao gồm Jetragon, Paladius, Necromus và Frostallion là khó bắt hơn cả.

Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách tìm và bắt Frostallion trong Palworld với những chiến lược và sự chuẩn bị cụ thể để khiến việc thu thập Pal huyền thoại này trở nên dễ dàng hơn.

Vị trí của Frostallion trong Palworld

Frostallion xuất hiện trên hồ băng ở cuối phía tây bắc của bản đồ, gần điểm dịch chuyển Land of the Absolute Zero. Nói chính xác hơn, nó có thể được tìm thấy ở tọa độ -357, 508.

Cách bắt Frostallion trong Palworld

Vì Frostallion nằm ở địa hình băng giá, cụ thể hơn là trên hồ đóng băng, tốt nhất người chơi nên mang theo vật phẩm chống lạnh Cold-Resistant Clothing nếu không muốn chết cóng. Nếu không có những trang bị như vậy, thanh máu có thể giảm xuống 0 trước khi bắt được Frostallion. Tuy nhiên, khi đã đến được các tọa độ trên, mọi người chắc chắn sẽ không bỏ lỡ Frostallion vì nó khá to lớn.

Quan trọng nhất, vì Frostallion là một Pal hệ Băng, tốt nhất game thủ nên mang theo Pal hệ Lửa. Những Pal như Reptyro, Blazehowl, Suzaku và Faleris sẽ làm nên điều kỳ diệu. Ngoài ra, đừng quên rằng Frostallion, giống như mọi Pal huyền thoại khác trong Palworld, đều có cấp độ 50, vì vậy người chơi và những Pal đồng hành trong cuộc chiến cũng phải đạt cấp độ đó nếu muốn có cơ hội bắt được nó.

Tốt nhất, hãy triển khai Fire Pal lần lượt và thử để Frostallion tập trung vào chúng trong khi người chơi tấn công nó bằng Rocket Launcher từ hướng khác. Chiến thuật tốt nhất ở đây là để Fire Pal chiến đấu với Frostallion trên chính hồ băng, trong khi người chơi đứng trên một vách đá gần đó bắn tên lửa của mình.

Nếu máu của Frostallion xuống thấp, hãy triệu hồi Pal và thử giảm thiểu thanh máu bằng Handgun hoặc các loại súng Rifle. Sau đó, hãy thử bắt nó. Để có hiệu quả tốt nhất, hãy mang theo Pal Sphere cấp cao để tăng tỷ lệ bắt được Frostallion.

Nếu vô tình giết Frostallion, đừng quá lo lắng về điều đó vì nó sẽ hồi sinh sau khoảng 1 giờ, mặc dù game thủ sẽ một lần nữa phải trải qua trận chiến với thanh máu khổng lồ của nó.

Chỉ số và kỹ năng của Frostallion

  • Paldeck: Số 110
  • Phù hợp với công việc: Cooling (Level 4)
  • Những vật phẩm có thể rơi: Ice Organ, Diamond
  • Kỹ năng: Ice Steed, Legend, Ice Emperor, Air Cannon, Ice Missile, Icicle Cutter, Iceberg, Crystal Wing, Cryst Breath, Blizzard Spike
Cập nhật: 29/01/2024
  • 161 lượt xem
Xem thêm: Palworld