Cách tìm và đánh bại Zombie Santa trong COD MW3 Warzone CODMAS

  • 1 Đánh giá

Zombie Santa, hay còn gọi là Santa Gnaws, đã trở lại trong sự kiện CODMAS thường niên năm nay và bạn có thể tìm thấy ông già Noel đang rình rập mình trong Call of Duty MW3Call of Duty: Warzone. Nhưng chính xác thì Zombie Santa ở đâu và làm cách nào để đánh bại ông ta? Hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Đọc bài viết này để biết nơi tìm và cách đánh bại Zombie Santa
Đọc bài viết này để biết nơi tìm và cách đánh bại Zombie Santa

Cách tìm Zombie Santa trong Slay Ride Resurgence

Về mặt kỹ thuật, chỉ có một nơi duy nhất để tìm và đánh bại Zombie Santa trong CODMAS - đó là ở chế độ giới hạn thời gian có tên Slay Ride Resurgence. Bạn sẽ tìm thấy Zombie Santa trong Infectious Holiday LTM và có thể gặp được các Operator khác mặc skin Santa Gnaws, nhưng đó không phải là Zombie Santa thực sự.

Có hai cách để tìm Zombie Santa trong Slay Ride Resurgence. Cách rõ ràng nhất là lên tàu. Bản đồ duy nhất có sẵn trong chế độ Slay Ride Resurgence là Urzikstan, bản đồ này có tàu hỏa hoạt động. Trên chuyến tàu này, bạn sẽ thấy Zombie Santa đang tặng quà cho các Operator tốt và gây đau đớn cho những người nghịch ngợm.

Tìm Zombie Santa trong Slay Ride Resurgence
Tìm Zombie Santa trong Slay Ride Resurgence

Cách khó hơn để tìm Zombie Santa là chiếm được một Tree Point Deck the Halls. Khi bạn bước vào một điểm Deck the Halls trong Slay Ride Resurgence, một ngọn lửa đỏ sẽ thắp sáng bầu trời, cảnh báo cho những Operator gần đó rằng bạn đang cố mở quà sớm.

Nếu sống sót sau cuộc chiến và bảo vệ được Point Capture của Deck the Halls, bạn sẽ được thưởng chiến lợi phẩm. Trong số chiến lợi phẩm, bạn sẽ tìm thấy một chiếc chìa khóa để mở cổng "Merry" . Vào cổng này để chiến đấu với một Juggernaut Zombie Santa. Nếu bạn đánh bại được hắn, tất cả chiến lợi phẩm trong bao quà của hắn sẽ là của bạn.

Tất cả những gì bạn cần làm là bắn thật nhiều đạn vào Zombie Santa
Tất cả những gì bạn cần làm là bắn thật nhiều đạn vào Zombie Santa

Cách đánh bại Zombie Santa trong Slay Ride Resurgence

Không có mẹo cụ thể nào để đánh bại Zombie Santa - tất cả những gì bạn cần làm là bắn thật nhiều đạn vào ông ta. Chiến lược quan trọng để giành chiến thắng trong cuộc chiến với Zombie Santa là tận dụng chỗ ẩn nấp và trang bị sát thương. Tận dụng killstreak nếu bạn có chúng. Dù bạn làm gì, hãy liên tục bắn đạn và đảm bảo né tránh khi đạn bay tới.

Cập nhật: 21/12/2023
  • 72 lượt xem
Xem thêm: Call of Duty