Mẹo chơi Grimoires Era dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Grimoires Era là một trò chơi thú vị và hấp dẫn trên nền tảng ROBLOX, được lấy cảm hứng từ bộ anime nổi tiếng Black Clover. Tại đây, mọi người sẽ tìm thấy rất nhiều cuộc phiêu lưu và thử thách, nhưng ngay từ đầu, trò chơi không giải thích bất cứ điều gì ngoại trừ phần hướng dẫn sơ sài về các bước di chuyển.

Trong hầu hết các trường hợp, những người chơi mới đều bối rối vì không hiểu phải hành động như thế nào và phải đi tới đâu. Chính vì vậy, bài viết này cung cấp những mẹo hữu ích nhất cần biết khi chơi Grimoires Era để tâm thủ có một khởi đầu thuận lợi.

Mẹo cần biết khi chơi Grimoires Era

Nếu là người mới chơi, bạn sẽ cần chú ý đến một số sắc thái mà tân thủ khác thường không nhận thấy và chúng sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm chơi trò chơi. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian và hãy đi thẳng vào các mẹo và thủ thuật hay nhất khi chơi Grimoires Era.

Chọn chủng tộc

Hầu hết những người mới chơi đều muốn bắt đầu càng sớm càng tốt và bỏ qua mọi thứ ngoài nút Play trong menu chính. Đây là lỗi đầu tiên có thể mắc phải, vì vậy nếu đã vào game, hãy quay lại menu chính và nhấn vào một nút khác có nội dung Races.

Sau đó, người chơi sẽ được đưa đến một menu mới nơi có thể chọn chủng tộc của mình. Mỗi chủng tộc đều có những ưu điểm riêng nhưng để thay đổi nó, mọi người sẽ cần phải thực hiện một vòng quay.

Game thủ có thể thử thay đổi chủng tộc của mình một lần trong mỗi lần quay. Tổng cộng có 4 chủng tộc và cơ hội nhận được chúng là khác nhau, cũng như những tác dụng mà chúng mang lại:

  • Human (60%): +5% hồi máu
  • Dwarf (35%): +5% tốc độ đi bộ
  • Elf (4,5%): +5% năng lượng hồi phục thụ động nhanh hơn
  • Devil (0,5%): +5% sát thương và +5% hút máu

Ngay từ đầu, game thủ sẽ có một vài vòng quay, vì vậy hãy nhớ sử dụng chúng để cố gắng có được chủng tộc thú vị hơn với những buff tốt nhất.

Đánh bại kẻ thù theo nhóm

Trước khi có thể truy cập Grimoires, game thủ cần phải lên cấp 30. Quá trình này khá nhàm chán và tốn thời gian, vì mọi người sẽ phải đánh kẻ thù bằng tay không, điều này rất khó chịu. Để tăng tốc độ, game thủ nên tập hợp tất cả kẻ thù thành một đám đông và tấn công chúng cùng một lúc.

Bằng cách này, người chơi dành cùng một khoảng thời gian để đánh bại 6-8 kẻ thù thay vì chỉ một. Tất nhiên, nhân vật sẽ phải nhận nhiều sát thương hơn, nhưng với việc phân bổ điểm chỉ số hợp lý, người chơi có thể tăng sức khỏe, khả năng hồi phục và sức đề kháng của mình để những kẻ thù ban đầu không gây ra bất kỳ mối đe dọa nào, ngay cả chúng ở trong một nhóm.

Phân bổ điểm chỉ số hợp lý

Trong tab Stat, người chơi có thể nâng cấp các chỉ số khác nhau cho nhân vật của mình và có tổng cộng 5 chỉ số:

  • Strength
  • Defense
  • Mana
  • Magic
  • Sword

Đối với mỗi cấp độ mới, game thủ sẽ nhận được 3 điểm Stat. Ngay từ đầu, điều quan trọng là phải phân phối những điểm này một cách chính xác bởi vì nếu nâng cấp kém, người chơi sẽ khó có thể chống lại kẻ thù.

Lời khuyên ở đây là người chơi nên đầu tư càng nhiều càng tốt vào Strength và Defense để đánh mạnh hơn, có nhiều máu hơn và hồi phục nhanh hơn. Bằng cách này, game thủ có thể chiến đấu với kẻ thù một cách nhanh chóng và dễ dàng cho đến khi đạt cấp 30 và nhận được Grimoires đầu tiên.

Sau đó, hãy reset chỉ số và tăng mana của mình để sử dụng các kỹ năng phép thuật nhanh và thường xuyên hơn. Mọi người có thể nhận được lượt reset chỉ số bằng cách sử dụng code Grimoires Era.

Cập nhật: 07/02/2024
  • 2.552 lượt xem
Xem thêm: Roblox