Cách tìm vị trí đỗ xe tại Vincom bằng ứng dụng MyVincom

  • 1 Đánh giá

Việc tìm chỗ đỗ xe tại các trung tâm thương mại Vincom là vấn đề khiến nhiều người đau đầu khi tới địa điểm này. Với sự rộng lớn, quá nhiều phương tiện tại Vincom khiến mọi người cảm thấy bất tiện và khó khăn khi đi tìm vị trí mà mình đã gửi xe.

May mắn là giờ đây vấn đề này đã có thể được giải quyết vô cùng đơn giản với ứng dụng MyVincom. Như đã lắng nghe nhu cầu của khách hàng, ứng dụng này tích hợp bản đồ số và tính năng vị trí đỗ xe để giúp người dùng dễ dàng điều hướng tới mọi địa điểm trong tất cả các trung tâm thương mại Vincom.

Bên cạnh đó, MyVincom như một trợ lý thông minh tại TTTM Vincom, mang đến những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí tuyệt vời nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tìm vị trí đỗ xe tại các TTTM Vincom bằng ứng dụng MyVincom, giúp người dùng không còn phải vất vả tìm kiếm nơi mình đã gửi xe.

Cách tìm vị trí đỗ xe bằng ứng dụng MyVincom

Bước 1: Tải ứng dụng MyVincom cho thiết bị của mình. Sau đó, chọn TTTM Vincom mà mình đang ghé thăm và nhấn Chọn.

Bước 2: Sau khi đỗ xe, mở ứng dụng và nhấn vào Vị trí đỗ xe từ Trang chủ.

Bước 3: Bản đồ nơi để xe sẽ xuất hiện và mọi người cần nhấn vào biểu tượng đánh dấu vị trí có chữ P. Tiếp tục nhấn Lưu Xác nhận để đánh dấu vị trí đỗ xe của mình.

Bước 4: Để tìm vị trí đỗ xe của mình, mọi người chỉ cần mở lại ứng dụng MyVincom, chọn Vị trí đỗ xe và chạm vào biểu tượng đánh dấu vị trí có chữ P.

Nhấn vào Chỉ đường để được điều hướng tới vị trí đỗ xe mà mọi người đã tiến hành lưu trước đó. Lưu ý rằng người dùng cần cho phép ứng dụng truy cập vị trí của mình để đánh dấu vị trí đỗ xe.

Cách dùng MyVincom để tới điểm đến bất kỳ tại TTTM

Ngoài ra, mọi người cũng có thể sử dụng MyVincom để đi tới bất kỳ gian hàng, cửa hàng của thương hiệu nào với Bản đồ số. Bản đồ này cũng giúp mọi người tìm kiếm nhà vệ sinh trong TTTM Vincom.

Bước 1: Mở MyVincom, chọn TTTM và nhấn vào Bản đồ số.

Bước 2: Chạm vào thanh tìm kiếm điểm đến tại TTTM và chọn Thương hiệu hoặc Địa điểm công cộng mình muốn tới.

Bước 3: Sau đó, người dùng cần nhấn nút Chỉ đường và bản đồ sẽ hiển thị kèm hướng dẫn đường đi tới địa điểm trong TTTM mà mọi người đã chọn.

Cập nhật: 20/06/2023
  • 100 lượt xem