TOP chiến binh mạnh nhất trong Ngọc Rồng Huyền Thoại

  • 1 Đánh giá

Ngọc Rồng Huyền Thoại là tựa game Dragon Ball chiến thuật thẻ tướng, đưa người chơi vào nhiệm vụ chiêu mộ chiến binh mạnh nhất cho đội quân chiến đấu của mình, nhằm đánh bại mọi kẻ thù và giành chiến thắng. Do đó, việc lựa chọn những nhân vật mạnh mẽ là điều rất quan trọng để làm nên chiến thắng. Hãy cùng khám phá ngay TOP nhân vật mạnh nhất trong Ngọc Rồng Huyền Thoại mà game thủ nên săn đón để trở nên bất khả chiến bại.

Tải Ngọc Rồng Huyền Thoại cho Android Tải Ngọc Rồng Huyền Thoại cho iOS

TOP chiến binh mạnh nhất trong Ngọc Rồng Huyền Thoại

Kid Buu

Vốn là nhân vật phản diện mạnh mẽ trong manga, do đó mà ở Ngọc Rồng Huyền Thoại, Kid Buu cũng được sở hữu khả năng truy kích đáng gờm trong đội hình Ma. Kid Buu sẽ liên tục truy kích và gây sát thương đơn hàng dọc để hạ gục hoàn toàn kẻ thù khi HP của chúng dưới 20%.

Son Goku (Super)

Son Goku mạnh mẽ cả trong manga và Ngọc Rồng Huyền Thoại, với khả năng gây sát thương đơn hàng sau tối thượng, HP kẻ địch càng cao thì sát thương được tạo ra càng dữ dội, tới mức có thể kết liễu chúng chỉ với 1 đòn.

Hơn nữa, Son Goku (Super) với bộ kỹ năng bạo kích khủng khiếp có thể khiến kẻ địch hao hụt sức chiến đấu, khiến đây trở thành nhân vật cốt lõi của đội hình phe Siêu.

Beerus

Beerus là trung tâm của phe Thần nhờ khả năng gây sát thương, đặc biệt mạnh mẽ vào giai đoạn cuối trận chiến, khiến game thủ càng chơi càng mạnh. Beerus thậm chí còn có khả năng ngăn cản kẻ địch hồi năng lượng, đồng thời hỗ trợ và tăng sát thương cho toàn bộ đồng minh trong đội.

Piccolo (Super)

Piccolo (Super) là nhân tố chủ chốt cho phe Người, với khả năng tạo sát thương đơn hàng sao với chỉ số cao bậc nhất, kết hợp cùng khiến chắn để bảo vệ bản thân, củng cố sức mạnh và cân bằng team vô đối. Ngoài ra, Picollo sở hữu buff giảm thương, cực hữu ích khi chiến đấu PvP.

Fieza (Biến dị)

Fieza (Biến dị) là một nhân vật tinh túy khác của phe Ma nhờ khả năng gây sát thương đơn lên kẻ thù có HP thấp nhất, cộng hưởng với việc tăng chỉ số dựa trên lượng HP còn lại của chúng, khiến anh ta trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Piccolo. Fieza còn có thể tăng chỉ số bạo kích, năng lượng cho toàn đội, làm chủ mọi cuộc đấu PvP.

Cập nhật: 22/05/2024
  • 86 lượt xem