Cách trốn thoát khỏi Asylum trong Panicore

  • 1 Đánh giá

Ravenswood Sanitarium (Asylum) là bản đồ thử thách nhất trong PANICORE, đưa người chơi vào một cơ sở rộng lớn bị bỏ hoang với một thực thể im lặng vô cùng nguy hiểm. Có hai phương pháp khác nhau để thoát khỏi Asylum là thu thập bốn thẻ khóa để thoát ra bằng cửa chính hoặc thoát qua lỗ thông hơi ở tầng cao nhất. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách trốn thoát khỏi Asylum trong Panicore, thành công tránh khỏi sự truy đuổi của thực thể ma quái đáng sợ thống trị nơi này.

Cách thu thập thẻ khóa và thoát khỏi Asylum ở Panicore

Ngay từ nơi bắt đầu Asylum, người chơi sẽ thấy hai cánh cửa lớn bên cạnh khe cắm thẻ khóa. Đây là lối ra thẻ khóa và sẽ chỉ mở khi 4 thẻ khóa đã được đặt vào khe:

  • Admin Card (Programmable Card)
  • Repaired Card (Broken Card)
  • KeycardSafe
  • Keycard 0

Admin Card

Trong các tủ và hộp khắp Asylum, người chơi sẽ có cơ hội tìm thấy Programmable Card màu xanh lá cây. Thẻ khóa này sẽ không hoạt động ở cửa thoát hiểm cho đến khi được lập trình vào Admin Card bằng cách tìm máy tính.

Máy tính được tìm thấy ngẫu nhiên trên các bàn làm việc trong tòa nhà. Đi đến một nơi có Programmable Card được chọn và giữ E để nhận Admin Card.

Sửa chữa Broken Card

Broken Card màu đỏ được tìm thấy ngẫu nhiên trong hộp hoặc tủ trong Asylum. Người chơi không thể sử dụng thẻ khóa này cho đến khi nó được cố định bằng cáp nối.

Tương tự như máy tính, các cáp nối xuất hiện ở một vị trí ngẫu nhiên và không thể nhặt được. Chọn Broken Card và nhấn E để tạo thẻ đã được sửa chữa. Việc sửa chữa thẻ gây ra nhiều tiếng ồn nên hãy luôn kiểm tra xung quanh và chuẩn bị ẩn nấp.

Mở két sắt để lấy KeycardSafe

Tại một trong các phòng của Asylum, game thủ sẽ tìm thấy một số có bốn chữ số trên bảng đen. Hãy lưu ý điều này vì con số này sẽ thay đổi mỗi lần thử và được yêu cầu để mở két chứa KeycardSafe màu xanh lam.

Két sắt luôn xuất hiện trong một căn phòng ngẫu nhiên. Game thủ có rất nhiều điều cần chú ý ở cấp độ này, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Rất may, người chơi không cần phải làm gì đặc biệt để kích hoạt thẻ này.

Asylum có ba mã được tạo ngẫu nhiên dùng cho két an toàn, hộp khóa và cửa khóa. Nếu mã không hoạt động, có thể mã đó dành cho một trong hai tính năng bị khóa còn lại.

Keycard0

Keycard0 (màu vàng) là chìa khóa thứ tư và cuối cùng, xuất hiện ngẫu nhiên trong các hộp và tủ. Thẻ này hoạt động mà không cần bất kỳ thao tác phức tạp hoặc vật phẩm đặc biệt nào.

Đặt thẻ khóa và thoát khỏi Asylum

Khi cả bốn thẻ khóa đã được đặt vào khe cắm thẻ khóa trên tầng chính của Asylum, hãy sử dụng cửa để thoát ra và vượt qua cấp độ khó nhất của Panicore.

Thẻ khóa có thể được đặt vào theo bất kỳ thứ tự nào và bất cứ lúc nào. Người chơi nên đặt bất kỳ thẻ khóa nào mình có được khi đi ngang qua khu vực này để tiết kiệm không gian chứa đồ.

Cập nhật: 15/07/2024
  • 48 lượt xem
Xem thêm: Panicore