Cách truy cập Call of Duty: Modern Warfare 3 Beta

  • 3 Đánh giá

Theo lịch phát hành vào cuối mùa thu, Call of Duty: Modern Warfare III sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/11 năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đợi đến lúc đó để thử trải nghiệm game trước. Nếu làm theo đúng cách, bạn có thể tham gia phiên bản Beta để nâng cao kỹ năng của mình trước cuộc thi.

Bạn có thể tham gia phiên bản Modern Warfare Beta để nâng cao kỹ năng
Bạn có thể tham gia phiên bản Modern Warfare Beta để nâng cao kỹ năng

Cách truy cập phiên bản beta của Modern Warfare 3

Nếu bạn muốn đảm bảo có thể bắt đầu chơi game càng sớm càng tốt, hãy đảm bảo bạn đã đặt hàng trước bất kỳ phiên bản nào của Modern Warfare 3. Điều này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào phiên bản Open Beta, chiến dịch sớm hơn một tuần và gói Soap Operator mà bạn có thể sử dụng ngay trong Call of Duty: Modern Warfare 2Call of Duty: Warzone 2.0.

Bản Open Beta của Call of Duty: Modern Warfare 3 sẽ có sẵn trên tất cả các nền tảng, bao gồm PlayStation, Xbox, Battle.netSteam, vì vậy việc bạn đặt hàng trước ở đâu không quan trọng.

Bản Open Beta của Call of Duty: Modern Warfare 3 sẽ có sẵn trên tất cả các nền tảng
Bản Open Beta của Call of Duty: Modern Warfare 3 sẽ có sẵn trên tất cả các nền tảng

Khi nào thì có Modern Warfare 3 Beta?

Sẽ có hai đợt Beta cuối tuần cho Call of Duty: Modern Warfare 3, tuần đầu tiên dành riêng cho người chơi PlayStation. Quyền truy cập sớm vào cuối tuần đầu tiên sẽ bắt đầu vào 6/10 và bất kỳ ai cũng có thể tham gia từ 8/10 cho đến 10 /10. Bản Beta thứ hai sẽ dành cho tất cả người chơi và bao gồm hỗ trợ chơi chéo bắt đầu từ 12/10 cho Early Access và từ 14/10 đến 16/10 cho tất cả người chơi.

Cập nhật: 26/08/2023
  • 37 lượt xem