Cách vận chuyển thùng gỗ trong Just Die Already

  • 2 Đánh giá

Bài hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn định vị 3 chiếc thùng gỗ cần vận chuyển trong khi chơi Just Die Already game và mẹo thực hiện công việc đó.

Hướng dẫn tìm 3 thùng gỗ và vận chuyển chúng

Xung quanh bản đồ game, bạn sẽ lần lượt bắt gặp 3 chiếc thùng gỗ nặng và không thể mở được chúng. Trò chơi yêu cầu bạn vận chuyển những chiếc thùng này đến các khu vực khác nhau trên bản đồ. Chúng thường nằm trong 1 chiếc hộp và phải dùng xe nâng mới di chuyển được, ngoài ra không có cách nào khác.

Sau khi tìm được 3 chiếc thùng gỗ trong Just Die Already, hãy kiếm xe nâng phù hợp để vận chuyển chúng
Sau khi tìm được 3 chiếc thùng gỗ trong Just Die Already, hãy kiếm xe nâng phù hợp để vận chuyển chúng

Như vậy, thứ chúng ta cần trước tiên là 1 chiếc xe nâng với kích thước phù hợp. Nếu chiếc xe nâng quá nhỏ, nó sẽ gặp trục trặc trong quá trình sử dụng và không thể nâng thùng gỗ lên cao như mong muốn.

Bạn có thể thử loại xe nâng với “lưới bóng rổ” ở giữa xe điện. Đây là cách đơn giản hơn cả, giúp bạn lái xe điện dễ dàng và không gặp bất cứ trở ngại nào.

Cách thứ 2 được thực hiện ở bến tàu. Bạn sẽ gặp khá nhiều thử thách khi đưa xe nâng lên cầu vượt, tuy nhiên có thể làm đi làm lại cho đến khi thành công. Tại đây, bạn sẽ bị 2 NPC “troll” trong khi cố gắng đặt chiếc hộp vào đúng nơi quy định. Chúng ta hoàn toàn có thể diệt NPC nhưng hãy nhớ chúng sẽ hồi sinh lại ngay. Chúng có khả năng di chuyển xe nâng trong khi bạn đang nỗ lực đặt chiếc thùng gỗ. Và việc của chúng ta là cố gắng, làm lại nhiều lần cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ.

Di chuyển xe nâng trong từng khu vực khác nhau của bản đồ game Just Die Already
Di chuyển xe nâng trong từng khu vực khác nhau của bản đồ game Just Die Already

Cuối cùng là ở đường đua vòng lặp. Để lấy xe nâng, người chơi cần căn thời gian chính xác. Rất có thể bạn sẽ bị xe khác đâm vào. Hãy bình tĩnh, di chuyển vào đoạn đường dốc bên trái và đi xuyên qua hàng rào, sau đó tiếp cận khu vực bên trong, thế là xong.

Trên đây là 3 cách tìm loại xe nâng phù hợp để di chuyển thùng gỗ trong game Just Die Already. Chúc các bạn thành công!

Cập nhật: 07/06/2021
  • 240 lượt xem
Xem thêm: Just Die Already