Trong No I'm not a Human, có tổng cộng 49 thành tựu mà người chơi có thể mở khóa. Một số sẽ đạt được tự nhiên khi người chơi cố gắng sống sót qua hai tuần trong thế giới kỳ lạ này, nhưng cũng có những thành tựu yêu cầu phải chủ động thực hiện và tốn công hoàn thành. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu danh sách toàn bộ thành tựu trong No, I’m Not A Human và cách mở khóa.

Nhiều thành tựu liên quan đến việc giữ các nhân vật ở trong nhà nhiều ngày, nói chuyện với họ nhiều lần hoặc đạt một kết thúc cụ thể. Do đó, game thủ cần đảm bảo mình không bị sát hại bởi Visitor và không bị FEMA bắt đi.
Hãy phát thông báo FEMA cho những nhân vật không muốn giữ lại hoặc lưu trước khi FEMA ghé thăm. Ngoài ra, thức ăn cho mèo cũng giúp ngăn chặn các vụ tử vong xảy ra vào buổi tối.
| Thành tựu | Cách mở khóa |
| Not on my watch! | Xác định và xử lý một Visitor. Mở khóa khi bạn bắn Visitor lần đầu |
| TV Made Me Do It | Kiểm tra một người xem có phải Visitor hay không bằng tùy chọn “I need to test you” |
| Come and see | Nhìn qua lỗ nhòm vào đêm thứ sáu để thấy thành phố bốc cháy |
| Special Delivery | Mở khóa số điện thoại ForRest bằng cách xem quảng cáo trên TV, sau đó gọi để đặt hàng |
| First time? | Nhầm lẫn và bắn nhầm một con người. Người đàn ông cao đêm thứ hai luôn là người thật |
| Harsh Compromise | Nhận hối lộ từ khách. Một số khách sẽ đưa vật phẩm nếu bạn từ chối cho họ vào nhà |
| Your Fluffy Master | Cho mèo ăn. Mở khóa bằng cách cho Cat Lady (Visitor) vào nhà đêm thứ tư, sau đó mua thức ăn cho mèo ở ForRest |
| Soooooo... | Trả lời câu hỏi cuối cùng của Pale Man vào đêm thứ 11 |
| Yes, I'm Alone | Nói với Pale Man rằng bạn ở một mình để hắn vào nhà — mở một trong 10 kết thúc |
| Wrath of the Vigilante | Khi Vigilante hỏi bạn chứng minh mình không phải Visitor (đêm 10–12), khiến anh ta tin rằng bạn là Visitor để mở khóa kết thúc này |
| Wrath of the Vigilante | Cho Immortal Man vào nhà và nói chuyện với hắn ban ngày để học bí mật bất tử |
| Amateurish Exorcism | Giữ quyền kiểm soát cơ thể. Nghe radio vào ngày thứ ba để có số điện thoại Psychics, sau đó gọi |
| Do Not Disturb | Từ chối không cho khách hung hăng (như người phụ nữ trung niên) vào nhà |
| No, I'm not a Visitor | Kiểm tra bản thân trong phòng tắm với mọi dấu hiệu có thể là Visitor |
| Walk A Mile in Their Shoes | Có một giấc mơ kỳ lạ khiến toàn bộ khách rời khỏi nhà. Xảy ra khi có quá nhiều khách bị Visitor giết trong nhà |
| What THE HELL was That?! | Chứng kiến nỗi kinh hoàng ngoài sức tưởng tượng bên ngoài cửa sổ. Nhìn ra cửa sổ bên phải phòng bếp trong đêm thứ 12 để mở khóa. Cảnh này chỉ xuất hiện trong chốc lát, nên hãy chú ý |
| Frenemy | Giết cùng một nhân vật khi họ là con người và Visitor trong các lượt chơi khác nhau |
| No, I'm Not Alone | Sống sót đến ngày 14 nhưng vẫn còn ít nhất một Visitor trong nhà. Đây là một trong các kết thúc có thể mở khóa |
| House of the Living | Ngăn không cho Visitor giết ai trong tuần đầu tiên. Bạn phải liều chọn khách vào nhà cẩn thận vì FEMA sẽ bắt hai người (ngày 4 và 5) |
| A House with History | Khám phá quá khứ của ngôi nhà bằng cách kiểm tra các vật phẩm cụ thể: - Phòng tắm: Cửa sổ trên bồn rửa - Phòng kho: Thùng hộp trên kệ cao phía sa - Phòng bếp: Tủ bên trái - Văn phòng: Tạp chí trên bàn cà phê và bức tranh người phụ nữ treo bên trái - Hành lang: Cây thánh giá trên ghế sofa và con thỏ trắng trên kệ bên trái - Phòng ngủ: Rèm cửa và tủ đầu giường |
| The End? | Sống sót đến ngày 14 mà không có Visitor nào trong nhà. Đây là kết thúc tốt của game |
| I AM THE LAW | Cho Rent Guy vào nhà, nói chuyện ít nhất một lần rồi bắn hắn để mở khóa |
| Idiot Box | Xem tất cả các chương trình TV trong game. Ngoài chương trình mặc định mỗi ngày, bạn cần bấm vào TV trong phòng ngủ theo lịch sau: Ngày 1: 1 lần Ngày 2: 2 lần Ngày 3: 2 lần Ngày 4: 2 lần Ngày 5: 1 lần Ngày 6: 2 lần Ngày 7: 2 lần Ngày 8: 1 lần Ngày 9: 1 lần Ngày 10: 1 lần Ngày 11: 1 lần Ngày 12-14: 0 lần |