Cách xem các trò chơi gần đây của bạn trên Roblox

  • 1 Đánh giá

Xem lại các trò chơi gần đây của bạn trên Roblox có thể là một cách tuyệt vời để tiếp tục tiến trình trong một trò chơi mà bạn thích. Roblox giúp các game thủdễ dàng truy cập các trò chơi gần đây của mình chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Sau đây là hướng dẫn về cách xem các trò chơi gần đây của bạn trên Roblox.

Xem lịch sử trò chơi Roblox
Xem lịch sử trò chơi Roblox

Cách xem lịch sử trò chơi Roblox

Kiểm tra các trò chơi gần đây trong ứng dụng Roblox là một việc dễ dàng và có thể thực hiện trong một vài bước đơn giản, toàn bộ quá trình sẽ mất chưa đầy hai phút.

Đăng nhập vào tài khoản Roblox của bạn

Bắt đầu bằng cách đăng nhập vào tài khoản Roblox của bạn trên trình duyệt. Game thủ cũng có thể sử dụng ứng dụng Roblox trên máy tính.

Đi đến trang chủ

Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang chủ Roblox sau khi đăng nhập thành công. Tại đây sẽ thấy các mục khác nhau như tùy chỉnh hình đại diện trong trò chơi.

Tìm phần Continue Playing

Cuộn xuống trang chủ và bạn sẽ thấy một phần có nhãn Continue Playing. Khu vực này hiển thị một số trò chơi mà bạn đã chơi gần đây. Chúng thường được sắp xếp theo thứ tự từ trò chơi mới nhất ở trên cùng đến trò chơi cũ hơn khi bạn cuộn.

Ngoài ra, hãy cân nhắc kiểm tra lịch sử trình duyệt của bạn nếu bạn đang chơi Roblox qua web nếu bạn đang tìm kiếm danh sách toàn diện hơn về các trò chơi đã chơi gần đây. Chỉ cần mở lịch sử trình duyệt của bạn và tìm bất kỳ liên kết trò chơi Roblox nào mà bạn đã nhấp vào. Phương pháp này có thể đặc biệt hữu ích khi bạn đang tìm kiếm một trò chơi cụ thể mà bạn không thể tìm thấy trên trang chủ Roblox.

Cập nhật: 06/10/2024
  • lượt xem