Cách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

MB Bank là ứng dụng ngân hàng điện tử, giúp bạn kiểm tra và quản lý tài khoản ngân hàng của mình một cách dễ dàng, với các tính năng như: kiểm tra số dư, xem danh sách tài khoản đã chuyển, xem lịch sử tất cả giao dịch, quản lý khoản vay,...

Đặc biệt, khi sử dụng ngân hàng MB Bank bạn không cần phải in thẻ cứng, mà vẫn có thể rút tiền tại ATM bằng mã QR, chuyển tiền nhanh chóng bằng ứng dụng,... Vậy bạn đã biết cách xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng chưa? Nếu chưa hãy thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé:

Hướng dẫn xem số thẻ MB Bank trên ứng dụng

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng MB Bank trên điện thoại lên, ngay tại giao diện chính nhấn chọn Dịch vụ thẻ. Tại đây, bạn dễ dàng xem được thẻ, số thẻ của mình, nhưng nếu chưa có thì nhấn vào Phát hành thẻ online.

Phát hành thẻ online

Bước 2: Tại giao diện Phát hành thẻ online, nhấn vào Đăng ký phát hành thẻ rút tiền ATM, vuốt xuống dưới bạn sẽ thấy ngay thẻ của mình, rồi nhấn Tiếp tục cho đến khi thành công. Sau đó, truy cập lại Dịch vụ thẻ sẽ thấy được số thẻ của mình.

Phát hành thẻ online

Như vậy là các bạn đã xem được số thẻ MB Bank của mình ngay trên ứng dụng rồi, cũng khá đơn giản phải không nào? Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/02/2024
  • 20 lượt xem
Xem thêm: MB Bank