TOP vũ khí mạnh mẽ nhất trong Cult of the Lamb

  • 1 Đánh giá

Trang bị vũ khí cho người chơi Cult Of The Lamb được chọn ngẫu nhiên vào đầu mỗi cuộc thập tự chinh. Khi khám phá, mọi người sẽ có cơ hội tìm thấy các loại vũ khí và lời nguyền khác nhau.

Những thứ này không chỉ làm tăng thiệt hại tổng thể có thể tạo ra mà còn thay đổi phong cách chiến đấu ngay lập tức. Mặc dù chiến lược tổng thể sẽ không thay đổi, nhưng việc biết những đặc quyền mà vũ khí mình được cấp có thể giúp quyết định khi nào nên tấn công và khi nào nên phòng thủ.

Bất cứ khi nào One Who Waits quyết định cấp cho game thủ một vũ khí mới, hoặc tìm thấy người buôn bán vũ khí, hãy cân nhắc cẩn thận xem một thanh kiếm mới có thể thay đổi khả năng của mình như thế nào. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những vũ khí mạnh nhất trong Cult of the Lamb để tận dụng khả năng của chúng một cách tối đa.

Vampiric Sword

Kiếm là vũ khí cân bằng nhất trong trò chơi này, cung cấp tốc độ và sức mạnh phù hợp để chiến đấu với mọi tình huống. Tính linh hoạt này làm cho kiếm trở thành một lựa chọn tốt bất kể thuộc tính biến thể của chúng.

Vampiric Sword có cơ hội cấp cho người chơi Blue Heart bất cứ khi nào dùng chúng để tiêu diệt kẻ thù. Nó không đảm bảo chắc chắn, nhưng với khả năng hồi phục khan hiếm như trong Cult Of The Lamb, Vampiric Sword rất đáng để thử.

Phù hợp với đặc điểm Vampiric có phong cách đơn giản của một thanh kiếm cho phép người chơi tập trung vào các nguyên tắc cơ bản trong khi bổ sung sức khỏe của mình.

Bane Dagger

Dao găm đánh đổi sức mạnh để có tốc độ tấn công vô song, khiến chúng trở nên lý tưởng cho những kẻ thù chậm chạp mà người chơi có thể dễ dàng gây sát thương nhiều lần.

Biến thể vũ khí Bane, được mở khóa khá sớm thông qua các Sermon, có cơ hội hạ độc cho kẻ thù bị tấn công, gây sát thương theo thời gian.

Kết hợp cả 2 tạo thành một vũ khí hữu hiệu cho mọi tình huống. Khả năng tấn công nhiều lần của Dagger trong thời gian ngắn giúp người chơi có nhiều cơ hội hơn để kích hoạt hiệu ứng chất độc, và sát thương thêm từ chất độc giúp bù đắp cho sát thương cơ bản thấp hơn.

Tempest Gauntlet

Găng tay là một vũ khí độc đáo, mặc dù chậm hơn kiếm một chút và có sát thương cơ bản tầm thường. Tuy nhiên, sức mạnh và phạm vi của găng tay sẽ tăng lên với mỗi đòn đánh trong một combo, khiến đòn đánh cuối cùng trong chuỗi trở thành một đòn tàn khốc có thể đánh trúng nhóm lớn kẻ thù.

Các biến thể khác nhau của vũ khí luôn tốt, nhưng khi chọn vũ khí mà không có bất kỳ tiện ích bổ sung nào, găng tay là một lựa chọn tuyệt vời. Khả năng kết hợp hiệu quả khiến nó trở thành biến thể vũ khí độc đáo và bất kỳ đặc tính bổ sung nào đều càng làm cho nó tốt hơn.

Khi đã mở khóa hầu hết kho vũ khí của Lamb tại Đền thờ, Merciless Gauntlet là một giải pháp thay thế đáng gờm cho Tempest Gauntlet cơ bản. Tỉ lệ crit được nâng cao từ thuộc tính Zealous có thể cho phép tạo ra những đòn kết hợp sát thủ thực sự.

Cập nhật: 16/08/2022
  • 104 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb