Cache Cleaner Pro cho Windows Phone Xóa bộ nhớ Cache hiệu quả trên Windows Phone

Tải về

4 (5) GoTiles Miễn phí 3.356 Dung lượng: 446 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10

Cache Cleaner Pro cho Windows Phone là công cụ xóa bộ nhớ cache, giúp làm sạch toàn bộ dấu vết hoạt động, dọn dẹp rác bao gồm cả bộ nhớ cache ứng dụng, lịch sử trình duyệt và các lịch sử tìm kiếm khác.

Giao diện của Cache Cleaner Pro cho Windows Phone Tăng không gian lưu trữ
Giao diện của phần mềm xóa bộ nhớ đệm Cache Cleaner Pro cho Windows Phone

Chắc chắn rằng chẳng một ai muốn lãng phí những không gian lưu trữ quý giá trên điện thoại cho các nội dung vô giá trị, làm chậm máy và tốc độ truy xuất dữ liệu từ thẻ nhớ cả. Việc xóa bộ nhớ cache và những tập tin còn sót lại sẽ giúp giải phóng bộ nhớ, tăng tốc và cải thiện hiệu suất của điện thoại cũng như thẻ SD. Nhờ đó, bạn có thể lưu nhiều hình ảnh, video và những file tài liệu quý giá hơn trên điện thoại.

Tính năng chính của Cache Cleaner Pro cho Windows Phone

  • Giải phóng không gian bộ nhớ điện thoại, thẻ nhớ để có thể lưu trữ nhiều hơn với tốc độ tốt hơn
  • Lên kế hoạch dọn dẹp điện thoại theo lịch trình để làm sạch thiết bị một cách tự động khi đến lịch
  • Quét toàn bộ điện thoại để tìm kiếm những tập tin rác được tạo ra bởi các ứng dụng, gây trở ngại cho ổ đĩa cứng và làm cho máy chạy chậm. Làm sạch những file rác này sẽ giúp điện thoại chạy nhanh hơn, có thêm dung lượng trống để lưu trữ nhạc, video và những file hữu ích khác
  • Khả năng phát hiện virus, phần mềm độc hại và giám sát các vùng dễ bị "tổn thương" nhờ tính năng dọn dẹp riêng tư
  • Thống kê hành vi "tạo rác" của hàng triệu ứng dụng để có thể xóa bộ nhớ cache và các file rác với độ chính xác hoàn hảo

Sau khi tải Cache Cleaner Pro cho Windows Phone và cài đặt trên máy, bạn chỉ cần chạm nhẹ một lần để ngay lập tức xóa cache. Ứng dụng đã bỏ qua các chức năng làm tốn thời gian của người dùng để đạt được tốc độ xử lý nhanh nhất. Có thể ví Cache Cleaner Pro cho Windows Phone giống như một "vị quản gia" trên điện thoại vậy.

Điện thoại sẽ được sắp xếp gọn gàng và giải phóng không gian lưu trữ từ file rác, cache để vận hành mượt mà, nhanh chóng. Loại bỏ những dữ liệu không mong muốn đang ngốn RAM, lịch sử duyệt web, cuộc gọi, tin nhắn văn bản cũ để có nhiều dung lượng lưu trữ hơn.

Thậm chí, với Cache Cleaner Pro cho Windows Phone, bạn còn có thể gỡ các ứng dụng không mong muốn, các bloatware (những ứng dụng được nhà sản xuất điện thoại cài sẵn trên thiết bị cùng hệ điều hành) và sao lưu ứng dụng quan trọng.

Đơn giản, nhanh chóng và chính xác, Cache Cleaner Pro cho Windows Phone là công cụ cần thiết nếu bạn muốn có thêm không gian lưu trữ, tăng tốc bộ nhớ, nâng cao tốc độ và đảm bảo cho thiết bị của mình không bị nhiễm ứng dụng độc hại hay các lỗ hổng nguy hiểm.

BT

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 446 MB
  • Lượt xem: 3.479
  • Lượt tải: 3.356
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm