Sonic Dash cho Windows Phone 2.1.0.0 Game chú nhím siêu tốc trên Windows Phone

Tải về

Nhân vật cổ điển của Sega đã đổ bộ tại cửa hàng Windows Phone trong tựa game “người chạy” Sonic Dash, được đánh giá là một trong những ứng dụng hay nhất cho Windows Phone.

Trong game, người chơi có nhiệm vụ điều hướng di chuyển cho Sonic the Hedgehog trong một không gian 3D hoành tráng, nhảy qua hố gai, tránh cua cắp và nhận tiền thưởng trên đường đi. Không chỉ có vậy, bạn cũng sẽ đối mặt với nhận vật phản diện kinh điển của Sega, tên Dr. Eggman tàn bạo.

Sonic Dash cho Windows Phone có thể là cách tốt để bạn giết thời gian khi bạn phải chờ đợi một người nào đó, một chuyến xe buýt hay thậm chí trong toilet. Nhưng hãy cẩn thận, tính ngây nghiện của nó có thể khiến bạn ngốn hàng giờ đồng hồ chỉ để vượt qua những cạm bẫy, chinh phục các thách thức và cố gắng đánh bại bạn bè!

Tải ngay Sonic Dash cho Windows Phone và trải nghiệm trò chơi người chạy kinh điển mà không hề cảm thấy nhàm chán với bộ nhân vật Hedgehog, Tails, Shadow, Knuckles kèm theo rất nhiều “độc chiêu” giúp bạn đối phó với Dr. Eggman nhanh và dễ dàng hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số GAME NGƯỜI CHẠY cho Windows Phone bên dưới:

>>> Temple Run

>>> Despicable Me: Minion Rush

>>> Angry Gran Run

Sonic Dash Sonic Dash Sonic Dash

Tính năng chính của Sonic Dash cho Windows Phone:

Nhanh, nhanh hơn, nhanh điên cuồng: Sonic Dash là trò chơi người chạy mang nhịp độ nhanh. Người chơi được thách thức qua nhiều cấp độ với độ khó và tốc độ tăng dần! Bạn đã sẵn sàng chưa nào?

SONIC
Ngôi sao Sonic Hedgehog nổi tiếng thế giới lần đầu tiên xuất hiện trong game “Endless Runner” (chạy để sống) - bạn đã biết cách để nhân vật của mình thành người chạy nhanh và xa nhất thế giới?

....DASH!
Những cú quét do chính bạn tạo ra cho phép nhân vật chạy với tốc độ “ánh sáng” và phá hủy tất cả mọi thứ trên đường đi.

NĂNG LỰC SIÊU NHIÊN

Sử dụng quyền năng của Sonic để né, tránh nguy hiểm trên đường chạy, nhảy qua hàng rào và tăng tốc. Đừng quên đánh bại kẻ thù bằng cách sử dụng đòn tấn công bằng “dẫn đường” của Sonic.

HÌNH ẢNH TUYỆT ĐẸP

Thế giới trò chơi trong Sonic được trau chuốt đến từng chi tiết. Thế giới thực tuyệt đẹp và sống động được Sega mang vào trò chơi và tối ưu hóa chúng cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game người chạy tốt nhất.

NHIỀU NHÂN VẬT CHO BẠN LỰA CHỌN

Đóng vai nhân vật Tails, Shadow và Knuckles, chơi mỗi ngày mà không cảm thấy nhàm chán.

CHIẾN BOSS

Ở nhiện vụ này, người chơi có cơ hội đối mặt với kẻ thù mạnh nhất, tàn ác nhất, xấu xa nhất từ thế giới bị lãng quên - Sonic Lost World trong khoảng thời gian bị hạn chế. Là một trong những thành viên nguy hiểm nhất của Deadly Six, bạn hải sử dụng tất cả sự nhanh nhẹn và khả năng của Sonic để chống lại Zazz và tiến hắn xuống địa ngục trước khi quá muộn!

Power-ups

Tận dụng power-ups để chiến thắng nhanh và dễ dàng hơn. Nhưng làm sao để có được nó? Bạn có thể mở khóa, nhận thưởng hoặc mua và sử dụng chúng một cách khéo để giúp bạn chạy nhanh hơn. Các Power-ups bao gồm: khởi động, khiên, vòng lửa, nhẫn nam châm, booster tăng điểm độc đáo.

CHẠY ĐỂ SỐNG

Bạn càng chạy được lâu, bạn càng kiếm được nhiều phần thưởng! Lên cấp số nhân bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt, hoặc giành những giải thưởng đầy bất ngờ bao gồm “Red Star Rings”. “Chiêu một thêm các nhân vật độc quyền” bằng cách hoàn thành thử thách hàng ngày và chơi Daily Spin.

MIỄN PHÍ CHƠI

Trải nghiệm Sonic Dash cho Windows Phone hoàn toàn miễn phí. Bạn đừng quên cập nhật thông tin mới nhất trong các version mới và không để bỏ lỡ nhiều tính năng mới được bổ sung trong tương lai.

Sonic Dash Sonic Dash

Những tính năng bổ sung trong bản cập nhật mới nhất

  • Giao diện bắt mắt: giao diện bóng bẩy, được thiết kế lại giúp người chơi dễ dàng điều khiển và tiến bộ nhanh hơn.
  • Nhanh hơn: cải thiện thời gian tải game giúp truy cập nhanh hơn
  • Nâng cấp các nhiệm vụ: cải thiện các nhiệm vụ trước và cập nhật thêm nhiệm vụ mới cho người chơi.
  • Nhiều nhẫn hơn: thu thập nhiều nhẫn hơn từ “ngân hàng nhẫn vàng” khi bạn đạt được thành tích bất kỳ.
  • Phần thưởng hàng ngày: bắt đầu trò chơi, giành phần thưởng miễn phí mỗi này! Đừng quên quay lại vào ngày hôm sau để nhận được phần thưởng hấp dẫn hơn nữa bạn nhé!
  • Sửa và tinh chỉnh lại một số lỗi trong các bản cập nhật trước.

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi Sonic Dash bên dưới:

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 1.107
  • Lượt tải: 946
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sonic

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm