Cache Vault Free for iOS 1.7.9 Bảo mật thông tin cá nhân cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Cache Ideas Miễn phí 47 Dung lượng: 512 KB Ngày: Yêu cầu: iOS 3.1 or later

Cache Vault Free for iOS cung cấp cho người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trình quản lý dữ liệu cá nhân an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí.

Được thiết kế riêng cho các thiết bị di động iDevice, Cache Vault Free for iOS cung cấp một kho lưu trữ an toàn, hỗ trợ bảo mật lên tới 30 dữ liệu bao gồm thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, tài khoản mạng Internet, chứng minh thư, các thông tin về tài sản và thẻ thành viên.

Cache Vault Free for iOS được đặc trưng bởi công nghệ mã hóa chuẩn công nghiệp để bảo vệ dữ liệu, công nghệ trueDial để nhập các mã khóa trực quan và bảo mật, trình duyệt Cache Paw để đăng nhập các trang web tự động và cơ cấu tự hủy vacantVault cho phép cấu hình hóa người dùng giúp bảo mật dữ liệu tối đa và toàn diện.

Giờ đây người dùng có thể chuyển nội dung từ Cache Vault Free for iOS sang các thiết bị iOS khác thông qua tệp tin đính kèm thư điện tử và được bảo vệ bằng mật khẩu; quản lý toàn bộ các thiết bị iOS ở tình trạng đồng bộ mà không cần sử dụng những phần mềm mở rộng hoặc đăng ký thuê bao tốn kém; sử dụng dịch vụ thư điện tử của bạn như một phương pháp miễn phí để sao lưu các bản ghi.

Cache Vault Free for iOS

Sao lưu và khôi phục nội dung Cache Vault Free for iOS với tài khoản MobileMe ở thời điểm bất kỳ và từ vị trí bất kỳ thông qua mạng dữ liệu khả dụng bất kỳ mà không cần mua thêm phần mềm khác.

Người dùng có thể tìm ứng dụng Cache Vault trên cửa hàng App Store nếu cảm thấy hài lòng với phiên bản miễn phí Cache Vault Free for iOS nhưng cần lưu trữ thêm nhiều bản ghi. Thao tác rất đơn giản là sử dụng tính năng chuyển bản ghi Email để chuyển các bản ghi hiện thời trong quá trình nâng cấp ứng dụng.

Cache Vault Free for iOS hỗ trợ lưu trữ thông tin thẻ tín dụng, mã PIN của thẻ ATM, mật khẩu tài khoản web, thông tin hộ chiếu, bản quyền phần mềm, thẻ thành viên hãng hàng không và khách sạn trong một công cụ lưu trữ mã hóa kỹ thuật số trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Do đó mọi dữ liệu sẽ luôn ở tình trạng sẵn sàng ngay khi bạn cần. Người dùng có thể sử dụng mã PIN hoặc mật khẩu khác nhau cho từng tài khoản để tạo các tài khoản an toàn hơn, không còn lo lắng về việc quên dữ liệu cá nhân bởi vì Cache Vault Free for iOS sẽ lưu trữ chúng một cách bảo mật tuyệt đối trên các thiết bị iOS.

Cache Vault Free for iOS được đặc trưng bởi giao diện trueDial bảo mật với khả năng bảo vệ mã khóa tốt hơn. Khi sử dụng bàn phím ảo trên màn hình để nhập mật khẩu, người dùng sẽ dễ dàng để lại dấu vân tay nhìn thấy được trên màn hình gương của thiết bị cảm ứng. Điều này sẽ dẫn đến nguy cơ trộm có thể đoán được mật khẩu của bạn bằng cách quan sát vị trí riêng biệt của các dấu vân tay. Khi sử dụng trueDial, bạn sẽ để lại các vết sọc vân tay thay vì các vệt vân tay riêng biệt trên màn hình cảm ứng. Tính năng này giúp loại bỏ khả năng người dùng khác có thể đoán được mật khẩu theo dấu vân tay. Đây là một cấp độ bảo mật cao hơn được thiết kế và xây dựng riêng cho các phiên bản Cache Vault và Cache Vault Free.

Ngoài ra, Cache Vault Free for iOS còn phát triển từ công nghệ mã hóa AES-256 chuẩn công nghiệp để bảo vệ an toàn toàn bộ thông tin cá nhân của người dùng. Công nghệ mã hóa này đã được phê duyệt bởi Chính phủ Hoa Kỳ để bảo vệ các tài liệu tuyệt mật của quốc gia.

Bên cạnh đó, Cache Vault Free còn được đặc trưng bởi cơ cấu tự hủy vacantVault. Tính năng này cho phép hủy toàn bộ các bản ghi trong kho lưu trữ khi số lượng lần mở khóa hỏng vượt quá giới hạn mà người dùng đặt ra. Quy trình tự hủy dữ liệu là cần thiết cho các thiết bị cầm tay có chứa thông tin cá nhân nhạy cảm.

Cache Paw là một trình duyệt web tích hợp trong ứng dụng Cache Vault Free, giúp người dùng truy cập và đăng nhập vào các trang web yêu thích một cách dễ dàng và bảo mật.

Cache Vault Free for iOS là một ứng dụng độc lập để lưu trữ thông tin cá nhân trên iPhone, iPad và iPod Touch. Cache Vault Free sử dụng iTunes để đồng bộ trên tài khoản MobileMe của người dùng hoặc tài khoản Email để sao lưu nội dung.

Lưu ý: Các bản ghi dưới dạng tệp tin đính kèm trong thư điện tử chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 3.0 trở lên. Quy trình nhập các bản ghi từ tệp tin đính kèm Email chỉ hỗ trợ thiết bị chạy hệ điều hành iOS 4.0 trở lên.

Tính năng mới trong phiên bản 1.7.9:

  • Sửa lỗi mất dữ liệu xuất hiện trong phiên bản 1.7.8 và làm ảnh hưởng tới khoảng 0.1 % người dùng Cache Vault Free.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 512 KB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 3.1 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm