SafeWallet for iOS 3.0.5 Bảo mật dữ liệu cá nhân cho iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) SBSH Mobile Miễn phí 56 Dung lượng: 8,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

SafeWallet for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một tiện ích quản lý mật khẩu cá nhân cũng như thông tin đăng nhập hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

SafeWallet for iOS là một phương pháp miễn phí và khá thú vị để lưu trữ an toàn các thông tin đăng nhập tài khoản cũng như mật khẩu của người dùng. SafeWallet for iOS được đánh giá là một trong những giải pháp bảo mật tốt nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store, giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho các thông tin nhạy cảm và mang tính cá nhân. Đây là phương pháp đơn giản nhất để bảo vệ người dùng khi có kẻ gian muốn lấy trộm thông tin của bạn.

Tính năng Secure-Sync của SafeWallet for iOS cho phép đồng bộ liền mạch với tất cả các thiết bị mà bạn sở hữu, giúp dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn mọi lúc, mọi nơi.

SafeWallet for iOS

Tính năng mới trong phiên bản 3.0.5:

  • Nút chuyển mới giữa bàn phím alphabet với bàn phím số cỡ lớn khi nhập mật khẩu của tài khoản cao cấp.
  • Tùy chọn mới để ghi nhớ mật khẩu trên các thiết bị tin cậy - đối với người dùng muốn truy cập SafeWallet mà không sử dụng mật khẩu chính trên các thiết bị cụ thể. Sử dụng tùy chọn đăng xuất mới để khóa tài khoản.
  • Sửa lỗi: đăng nhập sau khi mật khẩu tài khoản thay đổi không hoạt động trong một số trường hợp hiếm gặp.
  • Cải tiến và tối ưu hóa mã.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Tích hợp trình duyệt với bộ lọc mật khẩu

Tính năng tích hợp trình duyệt thông minh giúp đảm bảo rằng người dùng không cần thực hiện thêm thao tác gì để quản lý mọi nội dung an toàn. Add-on trình duyệt trong SafeWallet sẽ hoạt động trong khi người dùng duyệt web - hỗ trợ dò, lưu và sắp xếp thông tin đăng nhập của bạn ở trạng thái an toàn cao và trực quan. Add-on trình duyệt SafeWallet hỗ trợ cho các trình duyệt như Google Chrome, Firefox...

Ngoài ra, SafeWallet còn bảo vệ người dùng đồng thời giúp bạn lựa chọn các đăng nhập mạnh mẽ và duy nhất cho mỗi trang mà bạn ghé thăm. Phần mở rộng trình duyệt sẽ tạo và tự động điền các thông tin đăng nhập mạnh mẽ cho bạn, vì vậy người dùng sẽ không cần ghi nhớ chúng cho mỗi lần truy cập.

Khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn

Bạn đã từng quên mật khẩu truy cập? Bạn mất nhiều thời gian để tìm kiếm giữa các tệp tin, thư điện tử và ghi chú để tìm mật khẩu đó? Bạn cảm thấy mất thời gian và hết kiên nhẫn với các mẫu trình nhắc có mật khẩu dài và khó nhớ?

Với SafeWallet for iOS, tình trạng trên sẽ không bao giờ xảy ra. Toàn bộ mật khẩu quan trọng của bạn sẽ được lưu trữ an toàn và chúng luôn ở tình trạng sẵn sàng chỉ bằng một cú chạm tay đơn giản.

Truy cập mọi nơi

SafeWallet for iOS là một trình quản lý mật khẩu đa nền tảng, hỗ trợ chạy trên toàn bộ các nền tảng như máy tính để bàn, Laptop, máy tính bảng và điện thoại di động.

Công nghệ đồng bộ an toàn liền mạch giúp các thông tin nhạy cảm của bạn luôn ở trạng thái sẵn sàng trên máy tính PC và thiết bị di động dù bạn đang ở bất cứ đâu. Thông tin đó sẽ luôn được mã hóa và an toàn tuyệt đối.

Luôn ở trạng thái an toàn

Nếu bạn nghĩ mật khẩu tạo ra có thể bảo vệ bạn trong mọi trường hợp thì đó là một quan niệm sai lầm. Việc sử dụng cùng một mật khẩu để truy cập vào nhiều trang web khác nhau hoặc sử dụng một mật khẩu yếu có thể khiến tin tặc dễ dàng ăn cắp mật khẩu hay thậm chí là mạo danh bạn.

Công nghệ mã hóa quản lý mật khẩu của SafeWallet sẽ bảo vệ bạn an toàn. Nhà phát hành đã mã hóa các thông tin nhạy cảm đó một cách nội bộ, vì vậy chỉ có mình bạn mới có thể truy cập chúng. Toàn bộ mật khẩu truy cập, tài khoản trực tuyến, các thông tin chi tiết liên quan tới tài khoản ngân hàng, hộ chiếu và nhiều dữ liệu quan trọng khác sẽ được mã hóa bằng công nghệ mã hóa cải tiến nhất hiện nay trên thị trường.

Chỉ với một cú chạm tay đơn giản là bạn đã có thể tạo các mật khẩu mạnh mẽ cho các trang truy cập của mình, vì vậy không cần ghi nhớ mật khẩu trong khi vẫn được lưu trữ an toàn. Việc quản lý mật khẩu sẽ được thực hiện một cách đơn giản.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,5 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm