Cà phê mỹ nam Phim Hàn Quốc - Cafe Minamdang

10/10 (1) Lượt xem: 50 Phát hành: KBS2 Năm: 2022 Đạo diễn: Go Jae Hyun

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cà phê mỹ nam - Cafe Minamdang (2022) là bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội, chính kịch, hình sự của Hàn Quốc do Go Jae Hyun đạo diễn và có với sự tham gia của các diễn viên: Seo In-guk, Oh Yeon-seo, Kwak Si-yang, Kang Mi-na và Kwon Soo-hyun. Phim với nội dung đơn giản nói về những người chính trực để giúp đỡ người dân.

Phim Cà phê mỹ nam là câu chuyển của cựu cảnh sát Nam Han Joon - một mỹ năm chủ quán cafe bói toán mang tên Minamdang. Anh sử dụng nhan sắc, tài ăn nói để kiếm tiền nhưng luôn giúp đỡ mọi người trước các rắc rối. Cùng làm với Nam Han Joon, Soo Cheol cũng hỗ trợ công việc tại đây và đang điều hành công ty thám tử cùng em gái Nam Hye Joon - một hacker chuyên nghiệp.

Công việc của Nam Han Joon thường xuyên chạm mặt với Han Jae Hee - nữ cảnh sát rất nhiệt tình với công việc đi theo con đường chính nghĩa. Cả hai có rất nhiều khía cạnh đối lập, xung đột nhau, khi Nam Han Joon luôn xuất hiện trong những bộ trang phục sành điệu và thời trang thì Han Jae Hee mặc một chiếc jumper oversized thoải mái với mái tóc buộc đơn giản. Điểm chung của họ là đều đi theo công lý và bảo vệ người dân.

Một nhân vật nữa trong phim là Cha Do Won - công tố viên có gia cảnh giàu có, học hành đến năng khiếu nghệ thuật và thể thao. Mặc dù nổi tiếng là một công tố viên đa tài và chính trực nhưng anh ấy lại giấu một con dao đằng sau nụ cười thân thiện của mình.

Trailer phim Cafe mỹ nam

Thông tin thêm phim Cà phê mỹ nam

Thời lượng:18 tập
Diễn viên:Seo In Guk,Oh Yeon Seo,Kwak Si Yang
Đạo diễn:Go Jae Hyun
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Cà phê mỹ nam

Poster phim Cafe mỹ nam
Poster phim Cafe mỹ nam
  • 418 lượt xem
Link xem Cà phê mỹ nam